ดูดวงประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ จงระมัดระวังคำพูดที่จะก่อให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทรุนแรงได้ ข่าวคราวต่างๆ ไม่น่าเชื่อถือหรือกระแสข่าวต่างๆ สะพัดนอกลู่นอกทาง อารมณ์ผู้คนจะเปราะบางไม่มั่นคง พร้อมเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน จะสนุกกับงานที่สานต่อเป็นผลกำไร ไม่งามเท่าเก่าแต่ยังได้ขยับตัวมากขึ้นในเศรษฐกิจขาลงอย่างนี้ ต้องระวังสุขภาพ อาการตามข้อต่างๆ จะชาหรือล็อกได้ บริวารยังสร้างความกังวลให้คุณได้อยู่ การเงิน ระวังเรื่องคดีความ ความรัก ระวังคำพูดกวนหูของคุณไว้บ้าง
  • จันทร์
    การงาน หงุดหงิดกับเรื่องเก่าๆ จะพูดไปก็เปล่าประโยชน์และจะโหดเกินไปถ้าคุณปล่อยปละละเลยเสีย คนในครอบครัวยังดูอึมครึมไม่โปร่งใส แต่ยังได้ที่ปรึกษาหารือที่ตรงไปตรงมาพร้อมแก้ปัญหาให้คุณได้ ความรัก ยังเป็นเรื่องหนักให้คุณรักไม่สนุก
  • อังคาร
    การงาน คุณจะสะสางงานที่คั่งค้างได้เป็นอย่างดี แต่จะมีเรื่องปวดหัวของคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานที่คุณจำเป็นต้องแก้ปัญหาร่วม อย่าหลงประเด็น ควรแก้ไขอย่างตรงไปตรงมา และร่วมงานกันได้อย่างต่อเนื่อง การเงินและความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ แต่ควรถนอมน้ำใจกันไว้เถอะ
  • พุธ
    การงาน ที่ลงทุนลงแรงไปแล้วต้องอดทน งานที่ต้องใช้ความชำนาญเฉพาะตัว จะรุ่งโรจน์อย่างเห็นผล หุ้นส่วนหรือผู้ใหญ่จะให้ใจคุณเต็มๆ เพราะเล็งเห็นประโยชน์และความดีในตัวคุณ การเงิน ยังคล่องตัวดีอยู่ ความรัก หัวใจคุณว่างอย่ามองข้ามคนสูงวัยกว่าจะเป็นที่พักใจได้
  • พฤหัสบดี
    การงาน หุ้นส่วนจะกวนใจกันบ้าง แต่คุณมีอารมณ์สนุกเข้าไว้ ถึงงานและผู้คนจะไม่เข้าทางแต่คุณจะจัดการได้ ช่วงนี้ คุณจะมีลางสังหรณ์ดีอีกด้วย กะเก็งอะไรไว้มักไม่พลาด การเงิน จะไหลมาเทมาแบบช้าๆ ไม่ตูมตาม ความรัก จะห้าวหนักกับรักที่ยังไม่โปร่งใส
  • ศุกร์
    การงาน คุณจะมีอำนาจการต่อรองมากขึ้นกว่าเดิม ลูกค้าเก่าจะเข้ามาจับเข่าคุยกันอีกรอบ การลงทุน ถึงจะติดขัดเจรจากันอีกหลายตลบ หุ้นส่วนพร้อมเป็นหูเป็นตาให้งานเดินได้ไม่สะดุด การเงิน รายรับสะพัดดี จะมีรายจ่ายที่บานปลายรอยอยู่ ความรัก สนุกนักมักเป็นทุกข์ ต้องมีสติ
  • เสาร์
    การงาน จะคิดอ่านหรือทำอะไร ต้องใจเย็น จะเจรจาต่อรองเรื่องใดต้องคิดก่อนพูด เอกสาร สัญญาอย่ามองข้าม ควรใส่ใจไว้บ้างเผื่อกันพลาด การเงิน ยังเลื่อนไหลคล่องอยู่ อย่าค้ำประกันใคร จะร้อนใจในวันหน้า ความรัก อย่าหลงทางกับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์