ดูดวงประจำวันที่ 20 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2553 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 1

เกิดวันอาทิตย์
 การเงินต้องควักกันมืออ่อน ยังไม่ค่อยดีนักไม่สมควรเสี่ยงโชคในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะกลายเป็นเสี่ยงภัยไปหาความซวยมากกว่า ระวังตัวอ่อนใจอ่อนในเรื่องรักๆ ด้วย การประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ มีจุดเลินเล่อ ไม่รอบคอบ การรับปากผู้ใหญ่จะเกิดเรื่องเสียหายได้ง่าย ต้องระวังในเรื่องความรับผิดชอบมากๆ ด้วย

เกิดวันจันทร์
 ความรักกำลังออกทางแห้วมากกว่าคุณสมหวัง มักเจอแต่เรื่องชีช้ำหัวอก การเงินหากจะรับอาสาผู้ใหญ่ทำอะไรในวันนี้ใคร่ครวญให้มากๆด้วยว่าเกินกำลังหรือเปล่า ทำเท่าที่ทำได้อย่ามานั่งทุกข์กับเรื่องตุ้งตังค์เซลล์สมองตายเร็วสุดๆ นอกจากทำให้โง่เร็ว โง่ง่าย แล้วยังหน้าแก่เร็วด้วย การประสานงานติดต่อทางธุรกิจมีจังหวะดีเข้ามาตลอด โดยเฉพาะงานบัญชี งานเอกสารต่างๆ

เกิดวันอังคาร
 เป็นช่วงจะบ้างานหนักและพร้อมที่จะเข้าไปลุยงานอย่างเต็มที่ งานนี้รับกล่องไปเต็มๆจนโดนริษยาได้ มีโชคทางด้านความรัก แต่ต้องระวังตัวให้ดี อย่าชะล่าใจ เพราะช่วงนี้ ร่างกายรับเชื้อโรคได้ว่องไวเหมือนเปลวไฟที่ลุกพรึ่บเมื่อได้น้ำมันเป็นเชื้อ อยากสนุกแต่ทุกข์ถนัดตามมาทีหลังก็เอาเลย

เกิดวันพุธกลางวัน
 การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่จะปลอดโปร่งมาก ความรักความเสน่หาคืบหน้า มีโอกาสได้ใกล้ชิด ทำงานร่วมกับคนที่ถูกใจ การเตรียมวางแผนงานต่างๆ การตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ มีโอกาสดีเข้ามาเยอะ ใช้ความจริงใจน่ะดีสุด อย่าไปเล่นเล่ห์เลยจะถูกจับได้ เสียเครดิตตายเลย ส่วนเรื่องรักของเก่าคนเก่าจะสัญจรมาแคะๆ ไค้ๆ ให้รำลึกถึงกันได้

เกิดวันพุธกลางคืน
 งานจะหนักมาก ทุ่มเทไปเถอะจะเคลียร์เรื่องยุ่งให้จบได้ แต่ระวังอย่าใจอ่อนขี้สงสาร ไปช่วยเหลือใครมากเกินไป จะถูกตุ๋น ถูกล้วง ถูกควัก จากคนไม่จริงใจ ให้เจ็บใจเล่นเอาง่ายๆ การงานยังมีเกณฑ์ต้องไปงัด ไปขัด แถมด้วยถูกด่าว่าไปปัดขาปัดแข้งคนอื่น และถูกหมั่นไส้หนัก วันนี้ปากไวเสียด้วยพูดอะไรแทงใจดำคนได้ง่ายๆ ช่วยคิดๆ ยั้งๆ ปากเอาไว้บ้าง ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่สนับสนุน คนแก่ให้โชค

เกิดวันพฤหัสบดี
 ระวังเรื่องการงานไว้บ้าง จะมีเหตุขัดแย้งวิวาท ฮึ่มฮั่มระหว่างเพื่อนร่วมงานได้ง่ายมาก ยังมีโชคดีจากการเสี่ยงต่างๆ แต่เรื่องรักระวังด้วยไม่ค่อยลงตัวนัก มีเรื่องยุ่งหัวใจ ของฟรีไม่มีในโลกอะไรได้มาง่ายมันพร้อมจะพาเรื่องปวดหัวมาให้ คิดดูแล้วกันว่าคุ้มไหม การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ไปได้ดี แต่ระวังความสัมพันธ์กับหัวหน้าองค์กรไว้ด้วย จะเขม่นคุณเอาง่ายๆ

เกิดวันศุกร์
 มีโชคลาภผ่านเข้ามามาก คนรอบข้างมักเกรงใจ และพร้อมจะช่วยเหลือเฟื้อกู้ต่างๆ มีคนเข้ามาดูแลสุขภาพที่เปราะบาง ได้พบหมอที่ดีที่จะทำการรักษาฟื้นฟูร่างกายจิตใจ ส่วนเรื่องรักนั้นเพื่อนกันจะมานุงนังซึ่งมีปัญหาพ่วงมาด้วย ไม่ใช่สบายใจเฉิบอย่างเดียว อย่าปล่อยเรื่อยเปื่อยจะยุ่งเยอะ ยังต้องช่วยลูกหลานบริวารหลายอย่าง ส่วนการเจรจาประสานงานทางการเงินนั้นแฮปปี้มาก

เกิดวันเสาร์
 ความขยัน และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ทุ่มเทลงไปในการงานของวันนี้ จะนำผลดีทั้งทางความรักและทางการเงินมาให้เหมือนน้ำซึมบ่อทราย แม้จะไม่พรวดพราดแต่มีให้ใช้ตลอดไม่ขาดแคลน การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรง ทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ดีหมด การทำงานดีเป็นพิเศษถ้าได้ทำกับผู้ใหญ่ นักวิชาการ ได้ใช้สมองอย่างเต็มที่ และมีคนชื่นชมอย่างยิ่งในผลงานของคุณด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์