ดูดวงประจำวันที่ 20 กันยายน 2552

ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศตะวันออกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ปลอดโปร่งในการเจรจา ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรักต้องใจเย็น คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้เหมาะทำการมงคล

  • อาทิตย์
    การงาน ให้รางวัลกับชีวิตที่กำลังจะมาถึงคุณ เพราะความขยันอดทนของคุณเองจะผ่านอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างสบายๆ การเงิน ก็พรั่งพรูเป็นระยะ ใช้จ่ายอย่างมีสติแล้วชีวิตจะดีขึ้น ความรัก ยังต้องประคับประคองเอาอกเอาใจคนรักของคุณให้มากกว่านี้
  • จันทร์
    การงาน ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้เด็ดขาด ใช้ความสามารถและประสบการณ์ของตัวคุณเอง เอาความถูกต้องมากกว่าถูกใจเป็นเกณฑ์ แล้วคุณจะไม่พลาด การเงินจะเข้ามาให้คุณได้จับจ่ายใช้สอยอย่างพอประมาณ ความรัก ก่อนเอ่ยปากฝากรักไว้ ควรทำใจไว้บ้าง
  • อังคาร
    การงาน เอกสารสัญญา ข้อต่อรองตกลงต่างๆ อย่าชะล่าใจ ควรหาผู้รู้ปรึกษาจะได้แนวคิดดีๆ ไว้เป็นความรู้ จะพบคนดีมีฝีมืออาสามาช่วยเหลือ การเงิน ถึงแม้จะหามาได้มากก็ต้องทุ่มหมดสุดตัวให้คนในครอบครัว ความรัก ที่เข้ามาทั้งใหม่และเก่ายังวุ่นวายไม่จบ
  • พุธ
    การงาน ที่กำลังดำเนินการอยู่นี้ไม่พ้นมือคุณแน่ๆ แล้วก็จริงเสียด้วยที่ต้องกลับมาแก้ไข เดินทางพักผ่อนเสียบ้างแล้วกลับมาสานงานต่อทั้งเก่าและใหม่ สมองจะได้ใสกว่าเดิม การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงิน เจรจาขอความช่วยเหลือจากใครก็สำเร็จ ความรัก คุณรอคอยโอกาสนี้มานานที่ฝันหวานเป็นจริงสักที
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะขยับขึ้นกว่าเดิม ไปไหนก็มีแต่คนเมตตาให้ทำโน่นทำนี่ล้วนเป็นโครงการที่คุณหมายมั่นปั้นมือที่จะได้มา ผู้ใหญ่สนับสนุนดีหยิบจับอะไรเป็นงานเป็นเงิน การเงิน จะได้เงินจากความเหน็ดเหนื่อยของคุณ ความรัก ทั้งโสดและไม่โสด รักวันเติมวันหมั่นรดน้ำพรวนดินเข้าไว้หัวใจจะได้สดชื่น
  • ศุกร์
    การงาน ธุรกิจอิสระ ต้องกล้าตัดสินใจใช้หลักการความเป็นเหตุและผลพิจารณาให้รอบคอบ ด้วยคุณเป็นคนตามใจตัวเอง รักสนุก อาจทำให้เสียการใหญ่ได้ งานอิสระทั้งหลาย งานบริการสถานเริงรมย์ ได้ผลกำไรดี การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขให้ตัวเอง เก็บไว้แจกลูกหลานบ้างนะ ความรัก คุณหลงระเริงมากพอแล้ว ถึงเวลาหยุดพักเรื่องรักซะบ้างก็ดีนะ ความรักไม่ได้มีแต่ความสุขหรอกเชื่อพี่เถอะ
  • เสาร์
    การงาน มีความก้าวหน้าดีโดยเฉพาะการค้ากับต่างชาติ การเพิ่มหุ้นเพื่อขยับขยายงาน หรือขอความร่วมมือจากหุ้นส่วนจะได้รับการตอบรับที่ดี ถึงแม้จะมีเรื่องคนอื่นให้กังวลใจบ้างแต่คุณสามารถจัดการได้ การเงิน กังวลใจต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ปรึกษาคนใกล้ตัวคุณน่ะแหละจะแก้ได้ ความรัก มีอารมณ์ขันเสียบ้าง แล้วคุณกับเขาก็จะเบิกบาน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์