ดูดวงประจำวันที่ 19 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๙ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การเริ่มกิจการใหม่ๆ การติดต่อประสานงาน การเจรจาต่างๆ ต้องใช้การตัดสินใจที่เด็ดขาด จะเดินทางหรือโยกย้าย ปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยหรือสำนักงาน จะราบรื่นได้ผลเกินคาด คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ดี สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน ผู้คนที่เกี่ยวข้องกันมาจะคุยกันไม่ลงตัว จะยึกยักให้คุณต้องกล้าๆ วัดใจกับคำพูดที่ชัดเจนอย่างอ่อนน้อมเพื่องานจะได้ทะลุเป้า ไม่ต้องเข้าที่ประชุมให้ต้องวุ่นกันทั้งบาง การเงิน ที่หมายมั่นจะผ่านมือ ความรัก รักแท้ที่แน่ๆ คือครอบครัวคุณเอง ต้องดูแล
  • จันทร์
    การงาน การตกลงในเรื่องต่างๆ จะเปลี่ยนเป็นบวก ต้องกล้าเสนอแนะและปรึกษาผู้ใหญ่คุณจะผ่านได้ และควรตรวจสอบยวดยานพาหนะให้เรียบร้อยก่อนเดินทาง การเงิน ต้องจำใจเทกระเป๋าเพื่อครอบครัวและบริวาร ความรัก ยังชื่นบานเพื่อสานต่อมิตรภาพที่ดีไว้
  • อังคาร
    การงาน เพื่อนร่วมงานจะพลิกไปพลิกมา ต้องทำใจ คุณจะมีแนวทางใหม่ๆ ให้เห็นเป็นช่องทางอาชีพ แต่อย่าหักโหมเกินกำลัง สุขภาพจะอ่อนแอ อย่าปล่อยให้เจ็บไข้ได้ป่วยนาน จะรื้อรังได้ การเงิน อย่าคาดหวังเกินจริง ความรัก คำพูดจะทำร้ายหัวใจกัน ควรคิดก่อนพูด
  • พุธ
    การงาน การต่อรองจะคล่องตัวมากขึ้น คุณเองก็พร้อมที่จะชนกับปัญหาต่างๆ อย่างวางแผนไว้รอบคอบ แต่อย่าประมาท อาจพลาดได้เพราะอารมณ์ของคุณเป็นต้นเหตุ ต้องเปิดใจกว้างกับทุกเรื่องที่เข้ามากระทบ และจะจบลงได้อย่างราบรื่น ความรัก ยังเป็นเรื่องที่คุณทั้งบวกและลบพอๆ กัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน เอกสารสัญญาหรือข้อตกลงต่างๆ ต้องระมัดระวัง อาจตกหล่นหรือผิดพลาดได้ คุณจะมีกลยุทธ์ใหม่ในการจัดการกับอุปสรรคต่างๆ การเงิน จะสิ้นเปลืองกับการเตรียมการซ่อมแซมหรือปรับปรุงที่อยู่อาศัย หรือสำนักงาน ความรัก จะชื่นมื่นรื่นหัวใจได้ใกล้ชิดกัน
  • ศุกร์
    การงาน ยังมีช่องทางที่ขยับตัวได้มากขึ้น คิดริเริ่มเรื่องใดๆ จะสำเร็จได้ ต้องรอบคอบใจเย็นแต่อย่าทำซ่าส์เกินเหตุเพราะ สุขภาพคุณจะย่ำแย่ การเงิน อย่าค้ำประกันใคร จะร้อนใจได้เพราะ เขาจะขาดความรับผิดชอบ ความรัก ยังมีเสน่ห์ให้คนพบแล้วทึ่ง แต่จะถึงไหนต้องแล้วแต่คุณ
  • เสาร์
    การงาน ต้องไม่หวั่นไหว หรือคล้อยตามกับเพื่อนร่วมงานนัก อาจพลาดได้ ปัญหาที่มารุม เร้าอยู่จะแก้ได้ ต้องใจเย็น อย่าเพิ่งคิดหนีปัญหาในช่วงนี้ความดีคุณยังช่วยได้ การเงิน เข้าช้าแต่จ่ายออกไว ที่หาเตรียมไว้แทบไม่ทันจ่าย ความรัก หัวใจคุณแห้งเหี่ยว แต่ไม่แห้วอย่างที่คิด

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์