ดูดวงประจำวันที่ 19 กันยายน 2552

แรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศเหนือและทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศใต้เป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เรื่องที่คิดว่าไม่มีปัญหา จะกลับมาเป็นปัญหาที่ไม่คิดไม่ตก มิตรภาพเก่าๆ หนี้สินเก่าๆ จะหวนกลับมาให้ขบคิดและแก้ไขได้อีก คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ฤกษ์ดีปานกลาง

  • อาทิตย์
    การงาน ค่อยเป็นค่อยไปอย่างรอบคอบ นักวิชาการ ครูอาจารย์ ข้าราชการ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้สำรวจหน้าที่การงานและตัวเองในสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว การเงิน คุณไม่เอารัดเอาเปรียบใคร แต่ใครก็ไม่สามารถเอาเปรียบคุณได้เช่นกัน ความรัก ความเข้าใจที่คนรัก คู่ครองมีให้ ปรับความเข้าใจกันบ้างแล้วจะมีความสุข
  • จันทร์
    การงาน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คุณเชื่อมั่นในตัวเอง การประสานงานติดต่อโดยเฉพาะกับผู้หญิงจะประสบความสำเร็จดี การเงิน จะมีคนช่วยเหลือทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือย ประเภทลดแลกแจกแถมซื้อแหลกโดยไม่คิด ความรัก ระวังจะหลงคารมพวกที่มีหัวใจเหลือเฟือ ประเภทมาหลอกให้หลง
  • อังคาร
    การงาน เป็นช่วงขาขึ้น ต้องรีบขนขวายขยายงาน ความขยันที่มีต้องพร้อมสู้จะสำเร็จพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้อย่างง่ายๆ การเงิน หนี้สินต้องแก้ไขด่วนรออยู่ ไม่ระมัดระวังจะเสียทั้งทรัพย์และตัวได้ ความรัก น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน แล้วหัวใจคนไม่อ่อนบ้างให้รู้ไป
  • พุธ
    การงาน ความสำเร็จในการงาน การศึกษา คุณจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้คนรอบข้าง ที่พร้อมจะเป็นแขนเป็นขาให้คุณได้เรียกใช้ นั่นก็คือเงินก้อนใหญ่ที่กำลังรอให้คุณไขว่คว้าความรัก จะสดใสถ้าเปิดใจยิ้มให้กับเขา ถึงไม่สมหวังเป็นเพื่อนกันก็ยังได้
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะได้รับการติดต่อ ข่าวสารที่ดี เตรียมตัวตั้งรับกับงานที่จะมาถึงงานด้านเครื่องมือสื่อสาร เทคโนโลยีไฮเทคทั้งหลายจะค้าขายคล่อง การเงิน ตึงมือ หมุนเงินมือเป็นระวิง แค่ชักหน้าให้ถึงหลังก็นับว่าดีที่สุดแล้ว ความรัก ทางใครทางมัน ให้อภัยแล้วเริ่มต้นใหม่กับคนรู้ใจที่จะเจอวันข้างหน้า
  • ศุกร์
    การงาน จะได้ทั้งเงินและงานใหม่เข้ามาเป็นระยะๆ ต้องใช้ดุลพินิจอย่างตรงไป ตรงมา จะมีคนแอบอิจฉาตาร้อนอย่างเงียบๆ รอเวลาคุณเผลอจะเป็นหอกข้างแคร่อย่างเปิดเผย การเงิน ระวังการค้ำประกัน เอกสารสัญญาต่างๆ ไว้บ้าง ความรัก จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ไม่สามารถทำให้หัวใจคุณหวั่นไหวได้
  • เสาร์
    การงาน ยังมีโชคดีทางด้านการงานเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ทำงานหยิบจับอะไรดูจะเป็นเงินเป็นทองไปหมด ชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ลูกน้องบริวารก็พร้อมจะทำตามคำสั่ง การเงิน จะผลิดอกออกผลสมใจจากที่ได้หว่านไว้นานแล้ว ความรัก ระวังผู้หวังดีประสงค์ร้ายตัวจริง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์