ดูดวงประจำวันที่ 18 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2553 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 1 ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ

ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ และห้ามเคลื่อนย้ายที่อยู่อาศัย อย่าไว้วางใจคนแปลกหน้าหรือรับคนแปลกหน้าเข้าบ้านหรือสำนักงานธุรกิจการค้า ซื้อมาขายไป จะได้กำไรสมเหตุสมผล การเจรจาต่อรองต่างๆ จะช่วงชิงผลประโยชน์กันเต็มที่ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน จะได้ขยับขยายก้าวหน้ากับงานที่ต้องสานต่อของครอบครัว จะโชคดีเรื่องการเดินทาง เพื่อนฝูงจะเป็นตัวช่วยคุณได้อย่างดี การเงิน จะหมุนเงินได้จากการขอขยายวงเงิน เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด ความรัก จะห่างเหินไป แต่ความหวังยังมีอยู่
  • จันทร์
    การงาน ที่คุณสานต่ออย่างตั้งใจจะได้ผลกำไรคืนมา แม้ผลประโยชน์มีแต่คุณจะร้อนใจ เอกสารที่จุกจิกและคำสั่งของนายที่ใช้อารมณ์ จะทำให้คุณจมอยู่กับความเครียด การเงิน คุณต้องเฝ้าระวังกับความหวังที่จะได้รับ ความรัก จะเข้ามาท้าทายให้หัวใจคุณยุ่งเหยิง อย่าเพลินนานจะพาลร้อนใจได้
  • อังคาร
    การงาน จะทำงานกันเหน็ดเหนื่อย ควรปล่อยวางปัญหาต่างๆ จะสะสางตัวมันเองให้ลงตัว จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอย่างฟลุกๆ คุณจะฉุดไม่อยู่ เพราะเข้าถูกทางผู้ใหญ่ การเงิน หาเลี้ยงชีพสบายๆ ไม่ต้องโกงกินให้ผิดศีลธรรม ความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ ถนอมใจกันไป
  • พุธ
    การงาน จะมั่นคงเพราะคุณปลงไปเยอะไม่ทะเยอทะยานอยากเท่าก่อน แต่ก็ยังคงความดีไว้ให้ผู้ใหญ่ทั้งหลายเมตตา ตำแหน่งจะมาโดยไม่รู้ตัว แต่จะมีคู่แข่งคั่วกันหลายคน ต้องทำใจไว้บ้าง การเงิน จะได้ลาภจากผู้หญิงที่หวังพึ่งพิงบางอย่างจากคุณ ความรัก ขี้หึงจนมึนหัวที่ปวดหัวคือ คุณ
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะแบกภาระมากขึ้นเพราะบริวารจะพึ่งไม่ได้ ต้องใช้คำพูดดีๆ หว่านล้อมให้คล้อยตามงานถึงจะเดินได้อย่างสะดวก ระวังสุขภาพจะย่ำแย่ควรพักผ่อนให้มาก การเงิน จะเครียดด้วยเงินที่หวังไว้ จะได้ช้าไม่ทันเวลาต้องจับจ่าย ความรัก มีลูกเล่นซะบ้าง ทุกอย่างจะดีขึ้น
  • ศุกร์
    การงาน ถึงเวลาไม่ได้ดั่งใจทั้งผู้ใหญ่ เจ้านาย และลูกน้อง จะหงุดหงิดให้คิดมากเพราะ คุณเองสร้างกำแพงไว้แน่นหนา ด้วยความเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จะทำให้งานที่มีไม่ก้าวหน้า ควรพึ่งพาทางธรรมให้นำทาง การเงิน หมุนเวียนดี ความรัก จะปิ๊งปั๊งกับคนโสดที่ไม่สดอยู่ประจำ ต้องระวังและมีสติ
  • เสาร์
    การงาน คุณจะได้งานจากหุ้นส่วนหรือคนที่นำงานมาบังหน้า เพื่อเข้าหาคุณได้อย่างใกล้ชิด จะกลายเป็นความสัมพันธ์ที่หงุดหงิด และผิดวิสัยของคุณที่มุ่งแต่เรื่องงาน การเงิน จะเพลินกับรายได้ที่กระจายมาจากเพื่อนให้คุณได้เลื่อนค่าตัว ความรัก ที่ว่ารักๆ ไม่นานก็พัก เพราะคุณยังรักอิสระอยู่

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์