ดูดวงประจำวันที่ 17 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันพุธที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การติดต่อกับทางไกล การนัดหมายต่างๆ จะมีการเลื่อนนัด ล่าช้ากว่ากำหนด ผู้คนจะเต็มไปด้วยความวิตกกังวล หวาดระแวง ไม่เป็นสุข อย่าประมาท ควรระวังเภทภัยอันตรายต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่คุณตั้งรับไม่ทัน คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ดีมาก สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน เรื่องที่วางแผนไว้ต้องเด็ดขาดในการตัดสินใจ ผู้ใหญ่ยังมีคำแนะนำที่ดีๆ ให้คุณ ควรนำมาคิดให้เป็นประโยชน์ก่อนดื้อดึง จะเสียงานและเงินได้ การประสานงานต่างๆ ยังมีผลทางบวกและสามารถเดินหน้าไปอย่างดี ความรัก จะมุทะลุไปก็ป่วยการ ใจเย็นๆ ไว้จะดีเอง
  • จันทร์
    การงาน คาดหมายเรื่องใดไว้มักไม่ได้ดั่งใจ จะได้เพื่อนรุ่นพี่ที่มีดีกรีทั้งวัยวุฒิและคุณวุฒิประสานงานหรือชี้แนวทางให้ ควรรับฟังอย่างมีสติจะเกิดปัญญามาแก้ไขปัญหาที่คาใจได้ทุกเรื่อง การเงิน ยังเลื่อนไหล คล่องตัว ความรัก ใจสุขและสนุกได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณรู้และเข้าใจเขา
  • อังคาร
    การงาน การติดต่อประสานงาน จะได้รับความสำเร็จต้องกล้าลุย คนรักหรือหุ้นส่วนจะช่วยให้ธุรกิจการค้าเดินหน้าได้อย่างมีระบบ ควรระงับคำพูดที่เฉือดเฉือนผู้คนรอบข้างไว้บ้าง เพราะอาจก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว การเงิน ยังมีโชคลาภให้ชื่นใจบ้าง ความรัก นิ่งๆ ไว้ คุณจะเป็นต่อ
  • พุธ
    การงาน คุณอย่าคิดยอกย้อนให้สับสน การกระทบกระทั่งกันบ้างเพราะต่างมองคนละมุม จะทำอะไรคุณไม่ได้ ถ้าคุณรู้อภัยและใจสบาย สุขภาพต้องระวังการได้รับบาดแผลจากของมีคม ความรัก เขาจะคิดอย่างไรก็ช่างเขา เอาเวลาของเรามาให้ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะดีกว่า
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นถึงจะดึงฐานเก่าๆ กลับมาได้ ช่องทางขยับขยายที่ยังไม่ลงตัว ต้องใช้เวลาและคำพูดจาต่อรองกันอีกระยะ แต่มีเค้าว่าจะสำเร็จได้ต้องทุ่มเทกว่าเดิม การเงิน ยังมีผ่านมือไม่ขาดระยะ ความรัก จะเบาใจสบายตัว ถ้ารู้จักเขารู้จักเราให้ชัดเจน
  • ศุกร์
    การงาน จะชื่นใจที่งานคุณเดินได้ไม่ติดขัด ถึงจะถูกสกัดดาวรุ่งบ้างแต่คุณก็เข้มแข็งพอตัว ผลงานที่ทำจะได้รับคำชื่นชมและต่อยอดออกไปอีกระดับหนึ่งอย่างน่าทึ่ง การเงิน ปัญหาเก่าๆ จะกลับมาให้คุณต้องรีบแก้ไข ความรัก เอาสติที่มีออกมาใช้กำกับหัวใจที่อ่อนแอของคุณ
  • เสาร์
    การงาน เคยครึกครื้นลื่นไหลกับสมองที่สดใสแต่หัวใจไม่สดชื่น เพราะสุขภาพเป็นเหตุให้เหน็ดเหนื่อย อาการหอบจะมากขึ้นต้องดูแลเอาใจใส่ จะเรื้อรังได้ จะได้รับงานใหม่เข้ามาให้ต้องใช้ปัญญาและความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ความรัก ถ้าคุณรักไม่จริงอยู่นิ่งๆ จะดีกว่า

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์