ดูดวงประจำวันที่ 16 มกราคม 2554

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๖ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๒

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี ภูมิปาโลฤกษ์เวลา ๐๓.๕๐ น. โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การดำเนินชีวิตแบบเรียบง่าย จัดการธุระกรรมทางการเงิน การร่วมหุ้น ลงทุนต่างๆ มีการเคลื่อนไหวที่ดี การจับจ่ายใช้สอย ต้องระมัดระวังกระเป๋าจะบานและเบาได้โดยไม่รู้ตัว เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลย่อยได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน โครงการต่างๆ จะเดินหน้าและได้รับคำชื่นชม จะเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด ผู้ใหญ่ยังพร้อมเป็นกำลังสนับสนุน ลูกหลานบริวารจะพูดจากันได้เข้าทางมากขึ้น การเงิน ยังพลิกผันกับเงินในกระเป๋าที่ต้องประคองให้พ้นวิกฤต ความรัก สุขุมไว้ ถ้าเขาไม่เข้าใจก็ให้เวลา
  • จันทร์
    การงาน ธุรกิจการค้าหรือหน้าที่ในปัจจุบัน จะฝันได้ไกลขึ้นเพราะ การรักษาคุณภาพของคุณให้คงที่อย่างมีระบบ จะฟื้นเพราะ ผู้ใหญ่หรือเจ้านายยังพอใจในผลงาน การเงิน ถึงติดขัดแต่คุณเคลียร์ได้ทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ ความรัก คุณนิ่งให้เป็นจะมีผลบวกและสะดวกใจมากขึ้น
  • อังคาร
    การงาน การติดต่อประสานงาน จะราบรื่นคล่องตัวกว่าที่คิด เอกสารสัญญา หรือธุรกรรมทางการเงิน ต้องรอบคอบจะผิดพลาดได้ ต้องใจเย็นและคิดให้รอบคอบก่อนเอ่ยปากขอความช่วยเหลือใคร เพราะอาจกลายเป็นเรื่องให้คุณต้องเสียความรู้สึก สุขภาพต้องระวังเป็นพิเศษ
  • พุธ
    การงาน และการเงิน จะก้าวหน้ารุ่งเรืองรับทรัพย์เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณะชน ด้วยผลงานที่คุณได้สร้างมาอย่างมีคุณภาพ จะมีเรื่องบาดหมางในหมู่พรรคพวกที่ร่วมงาน ต้องพูดจาให้เบาไว้ จะได้ไม่กระทบใจกัน ความรัก จะลงทุนกับคนรักต้องคิดให้รอบคอบ
  • พฤหัสบดี
    การงาน การเจราจาต่อรองมีผลเป็นบวกอย่างฟลุคๆ จะได้ลุ้นกับหน้าที่ๆ คุณหมายมั่นปั้นมือมานาน จะเหน็ดเหนื่อยมากแต่คุณจะถูกใจ จะเดินทางต้องระวังภัยจากเหตุการณ์ไม่คาดคิด การเงิน และความรัก ไม่กระจัดกระจาย คุณสามารถควบคุมได้ให้อยู่ในระบบของคุณ
  • ศุกร์
    การงาน คุณสามารถรวบรวมกำลังใจได้เป็นอย่างดีในการสู้งานที่ทำอยู่ งานที่รอผลจะได้รับข่าวล่วงหน้าให้คุณต้องเตรียมการณ์รองรับ การเงิน ยังมีเครดิตดีที่จะขยับขยายทั้งรายรับและรายจ่ายได้เป็นอย่างดี ความรัก จะสดชื่นสมหวังอย่างทีคิด ต้องคิดบวก
  • เสาร์
    การงาน เรื่องเดิมๆ ที่ยังค้างคาเจรจายังไม่จบ จะพบความสำเร็จอย่างมีสีสัน เพราะผลประโยชน์จะเต็มเม็ดเต็มหน่วย จะมีผู้ช่วยคือคนรักที่คุณหมายมั่นปั้นมือไว้ การเงิน ติดขัดบ้างเป็นจังหวะ แต่คุณก็แก้สถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ความรัก ไม่มีปัญหาถ้ากล้าเอ่ยปาก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์