ดูดวงประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2553

ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๗ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การติดต่อเจรจาในเรื่องที่พูดกันไปกันมาที่หาข้อยุติไม่ได้

การสื่อสารข่าวสารต่างๆ จะเต็มไปด้วยข้อมูลทั้งจริงและเท็จ ขอให้พิจารณากันให้รอบคอบก่อนตัดสินใจในเรื่องที่ต้องรีบเร่ง คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน ซื้อมาขายไปจะได้ดิบได้ดีถ้วนหน้า หาเวลาไปกราบไหว้บิดามารดาครูอาจารย์บ้างเพื่อเป็นสิริมงคล ผู้คนใกล้ชิดจะหงุดหงิดใส่ คุณควรให้อภัยและเมตตาเขา การเงิน ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่คุณจะแบ่งเบาภาระสำคัญๆ ได้ ความรัก จะถูกชักให้รักคนที่ต่างวัย ต้องมีสติ
  • จันทร์
    การงาน ความมีเมตตาช่วยเหลือคนให้มีงานทำอยู่ดีกินดีเป็นบุญใหญ่ที่จะกลับ มาเสริมคุณให้รุ่งเรือง จะได้รับข่าวสารที่รอคอย ออเดอร์จะเข้าให้ต้องเหนื่อยทั้งเจ้านายและลูกน้องการเงิน จะได้จากรายรับจรและความเสน่หา ความรัก คำพูดที่ควรเปิดเผยยังปิดบัง สมควรแห้วจ้ะ
  • อังคาร
    การงาน วิตกกังวลไปก็เปล่าประโยชน์ ลุกขึ้นสู้กับปัญหาให้ตรงประเด็นและเป็นกลางกับงานที่ทำเป็นทีมจะสำเร็จได้ จะถูกนินทาว่าร้ายแดกดันจิกกัดอย่าลงสนามสู้กับเขาเด็ดขาด จะเสียเปรียบ การเงิน สบายๆ พอมีใช้มีจ่าย ความรัก อารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ ต้องรู้อภัย
  • พุธ
    การงาน งานถึงเวลาฟ้าเปิดคนทำดีต้องได้ดี คุณสามารถชนะอุปสรรคทั้งปวงได้อย่างใสสะอาด งานสื่อสาร งานไฟฟ้า ไฮเทคทั้งปวงจะก้าวหน้าคึกคัก การเงิน จะร่วมหุ้นลงทุนเพิ่ม เอ่ยปากจะได้รับคำตอบให้อุ่นใจ เตรียมวางแผนได้แล้ว ความรัก ที่เลือกนักมักจะได้ทองคำ
  • พฤหัสบดี
    การงาน มีการเปลี่ยนแปลงให้ใจหงุดหงิด เพราะทำงานไม่ทันเวลาต้องหาคนมา ช่วยแบ่งเบาภาระให้หนักเป็นเบา จะปรับปรุงที่อยู่อาศัย กำจัดปลวกแมลงได้สะดวก การเงิน อยู่ในภาวะกดดัน คดีความหนี้สิน ทำใจให้เบิกบานมีหนี้เป็นล้านก็แก้ได้เพราะคนรักเป็นกำลังใจ
  • ศุกร์
    การงาน จะได้ข่าวดีให้คึกคัก การค้าต่างประเทศจะได้เฮ เมื่อสินค้ามีค่าได้ราคาดีขอความช่วยเหลือจากใครให้สงบปากคำไว้ก่อน ช่วงนี้ผู้ใหญ่ยังเมินอยู่ การเงิน สะพัดดีถึงเวลาโชคช่วยวาสนาส่ง เงินทองไหลมาเทมา ความรัก อ้อนๆ เข้าไว้จะไปไหนเสียทั้งญาติผู้ใหญ่แลตัวเขา
  • เสาร์
    การงาน จะมีการเดินทางรีบร้อนให้อ่อนใจ จะได้งานที่หมายมั่นมานาน จะถูกคนเคยรักชักสีหน้าใส่พร้อมถากถางให้เสียศูนย์ในการทำงาน การเงิน ใส่ใจเงินทองของนอกกายแต่จำเป็นสำหรับชีวิตบ้างเถอะ จะได้มีกินมีใช้ได้ตลอด ความรัก อย่าหลงคารมคนกันเอง จะกลายเป็นไก่รองบ่อนได้ในพริบตา

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์