ดูดวงประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันอังคารที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบ การเจรจาตามข้อตกลงต่างๆ จะมีการโต้แย้งไม่จบลงได้ง่ายๆ ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ จะก้าวหน้าได้ข่าวดี เหมาะที่จะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อแสดงความเคารพ จะเดินทางใกล้และไกล จงระมัดระวังอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน คุณมีความสามารถพอตัว แต่ชอบทำตัวน่าเบื่อหน่าย อย่าเพิ่งเซ็งเสียก่อนเพราะต่อไปจะได้ต่อยอดงานได้ดี การเจรจาต่อรองจะได้แบบหืดขึ้นคอ การเงิน ยังไม่เข้ากระเป๋าตามต้องการ แถมยังมีรูรั่วอีก ความรัก กัดก้อนเกลือกินมีหวังแย่แน่ ควรให้กำลังใจกันทำงานจะดีกว่า
  • จันทร์
    การงาน ที่สร้างภาพไว้จะได้สานต่อเป็นจริงกับงานที่ต้องใช้ความถนัด และคำพูดที่ชัดเจน เพื่อนฝูงต่างเพศยังเป็นเหตุให้คุณต้องยุ่งเหยิง จะเสียเรื่องที่ตั้งใจไว้อย่างคาดไม่ถึง การเงิน ยังมีเรื่องให้คุณจัดการแก้ไข รวมทั้งหนี้สิน คดีความ ความรัก คนต่างวัยที่ยังมีไฟจะเข้ามาทาบ ต้องใช้สติ
  • อังคาร
    การงาน จะขยับขยายตัวเองไปทางไหนดูอึดอัดขับข้องใจ ทั้งที่เรื่องทั่วๆ ไปไม่มีปัญหาหนักอะไร อาจต้องซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ไฮเทคที่เสื่อมไปตามสภาพ การเงิน จะจับจ่ายเพื่อกู้หน้ารักษาภาพของคุณเอง ความรัก จะแอบปิ๊งข้ามรุ่นต้องลุ้นจนตัวโก่ง ควรใช้สติ
  • พุธ
    การงาน จะได้เพื่อนเก่าที่มีประสบการณ์มาให้แนวคิด ช่วยกู้วิกฤติให้ชีวิตคุณผ่อนคลายความตึงเครียดลงได้บ้าง การเดินทางยังต้องระวังความปลอดภัย การเงิน ยังพอมีโชคกับผู้ใหญ่อยู่แต่ควรรู้จักคุณท่าน แล้วคุณจะผ่านได้ ความรัก ร้อนๆ หนาวๆ ว่าเขาจะคิดอย่างไร
  • พฤหัสบดี
    การงาน ลดทิฐิตัวคุณเองลงบ้าง เพื่อสร้างไมตรีที่ดีกับเพื่อนร่วมงานในองค์กร เพื่อนต่างรุ่นจะให้คำแนะนำที่ดี หรือชักชวนกันไปสร้างบุญ ควรสนับสนุนและส่งเสริม การเงิน ยังต้องพูดคุยกันอีกหลายรอบ ผู้ใหญ่ยังเกื้อหนุนถ้าเข้าถูกทาง ความรัก เมื่อหัวใจพร้อมรัก ต้องอดทน
  • ศุกร์
    การงาน ถึงงานจะเพิ่มดีกรีความรุนแรงรวดเร็วทางปัญญามากขึ้น แต่คุณจะได้คำตอบรับอย่างสมศักดิ์ศรี บริวารจะไม่ลงรอยกันเองในความเห็นที่แตกต่าง จะทำให้งานล่าช้า การเงิน เงินสดหมุนเวียน จะผ่านมือทั้งรับเข้าและจ่ายออก ความรัก คุณรักให้เป็นในสิ่งที่คุณมี แล้วคุณจะชิลๆ
  • เสาร์
    การงาน จะผันผวนอ่อนไหวกับงานที่ต้องใช้ทั้งอารมณ์ และความอดทนที่ต้องทนทำงานที่รับปากไว้ให้สำเร็จ ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ไม่ยากสำหรับคุณ พรรคพวก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์