ดูดวงประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2553

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๖ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๑๑ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

วันนี้กาลพิเศษเป็นวันอาหารโลก โดยรวมวันนี้ การติดต่อสื่อสารข่าวคราวต่างๆ จะเกิดความยุ่งยาก การเจรจาติดต่อ นัดหมายในเรื่องใดๆ จะผิดพลาดไม่ตรงตามเป้าหมาย ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้าในที่อยู่อาศัย ผู้คนจะเจ็บป่วยไข้ได้จากโรคภัยใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นได้ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน จะปรับเปลี่ยนอะไรในเรื่องของส่วนรวม หรือระบบงานอาจมีการปรับปรุงให้เดินหน้าได้อย่างลงตัว คุณต้องระวังการกระทบกระทั่งกับคนรอบข้างไว้บ้าง ลูกหลานบริวารจะทำให้คุณวิตกกังวล การเงิน หมุนเวียนได้คล่องมือ ความรัก มีสีสันทุกวันทุกคืนเป็นของคุณ
  • จันทร์
    การงาน คุณจะต่อสู้แก้ไขกับอุปสรรคที่เกิดขึ้น ได้ด้วยความมานะ อดทนและพยายาม ความสำเร็จต้องตามมาแน่นอน ส่วนคนที่ว่างงานอยู่มีเกณฑ์สมหวังได้งานสมใจ แต่ต้องออกไปวิ่งเต้นด้วยถึงจะสำเร็จ การเงิน ตึงมือ แต่จะผ่านได้ ความรัก มัวแต่ก้มหน้าไม่กล้าสบตาแล้วจะรู้ใจได้ยังไงจ้ะ
  • อังคาร
    การงาน สถานภาพการงานมั่นคงขึ้น ถ้าทำธุรกิจการค้า ควรจ้างมืออาชีพเข้ามาช่วยรับผิดชอบแทนบ้าง คุณมองโลกในแง่ดีเกินไป อาจไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมกับคนบางประเภทได้ การเงิน มีจังหวะดีในการเจรจาติดต่อเรื่องการเงิน ความรัก เลือกนักมักได้แร่ แต่ยุคนี้ต้องเลือกให้หนัก
  • พุธ
    การงาน งานที่เคยรับปากกันไว้จะติดขัด จะส่งงานต่อให้ใครก็ให้หงุดหงิดไม่ทันใจ คุณจะได้เบาลงได้เพราะ เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือ การเงิน ที่คาดหวังจากผู้ใหญ่ยังไม่ได้อย่างที่คิด จะอึดอัดเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่รอการแก้ไข ความรัก มีมากนัก ก็ปล่อยให้หลุดสต๊อกไปบ้างเถอะ เรื่องวุ่นๆ จะได้ซาลง
  • พฤหัสบดี
    การงาน ความเชื่อมั่นของคุณไม่มีขีดจำกัด ซึ่งจะก่อความหมั่นไส้ให้คนอื่นมาก ควรหันมอง และฟังความคิดคนอื่นบ้าง แล้วคุณจะทำงานได้สะดวกขึ้น การเงิน จากน้ำพักน้ำแรงของคุณด้วยแท้ สู้ๆ ความรัก คุณเองคิดมาก มุ่งแต่งานๆ เงินๆ หาเวลาออดอ้อน หยอกล้อกันบ้างเถอะจ้า
  • ศุกร์
    การงาน งานสร้างสรรค์ทุกชนิดจะรุ่งสมปรารถนา ผู้ใหญ่จะเปิดไฟเขียวให้คุณได้ลุ้นกับหน้าที่และงานใหม่ๆ คุณจะได้ทั้งกล่องและเงิน การเงิน สะพัดคล่องมือดี เพื่อนฝูงหรือคนใกล้ตัวจะเป็นตัวช่วยอย่างดี ความรัก มองข้ามเรื่องลบๆ กันไปซะบ้าง รักนี้จะได้ไปตลอดรอดฝั่ง
  • เสาร์
    การงาน ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมกลยุทธ์ต่างๆ มากมาย ถึงจะผ่านวิกฤติอันร้อนแรงนี้ได้สำเร็จ อย่าหลงระเริงกับคำชมหรือวิพากษ์วิจารณ์ ควรรับผิดชอบหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด การเงิน หยิบซ้ายป่ายขวาแต่คุณก็จัดการได้สำเร็จ ความรัก ไม่มีคำว่าขาดทุนหรือกำไร ถูกเขาทวงกำไรคืนเข้าบ้าง น้ำตาจะเช็ดหัวเข่า

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์