ดูดวงประจำวันที่ 15 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันพุธที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ไม่เหมาะแก่การจัดการธุรกรรมทางการเงิน การนัดหมาย การประสานงานต่างๆ ต้องกล้าตัดสินใจให้เด็ดขาด การพูดจาจะเต็มไปด้วยความไม่จริงใจ อาจเลยเถิดจนถึงการทะเลาะเบาะแว้ง มีข้อโต้แย้งเกิดขึ้นได้ จะเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุเภทภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ที่คุณหมายมั่นปั้นมือไว้แล้วต้องถอนตัวก่อนกำหนดที่จะจบงาน อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ งานใหม่ที่เข้ามาจะเข้าท่าได้ในภายหน้า อาจต้องเดินทางหรือโยกย้ายกะทันหัน การเงิน รายรับเต็มเม็ดเต็มหน่วยจากหุ้นส่วนและคนรัก ความรัก ที่พูดมากๆ เพราะรักดอกนะ
  • จันทร์
    การงาน คุณรอบคอบสม่ำเสมอ จะเผลอไผลผิดพลาดเมื่อคนถูกใจมาวอแวอยู่ใกล้ให้งานเอกสารตกหล่นได้ ควรใส่ใจผู้ใหญ่รอบข้างเพราะท่านมีคุณค่าต้องเคารพ การเงิน มีเกณฑ์ขยับขยายรายรับได้มากกว่าเดิม ความรัก ถ้าเอาเงินเป็นที่ตั้ง คุณจะรักไม่เป็นสุข
  • อังคาร
    การงาน จะก้าวหน้าอย่างตั้งตัวไม่ติด ถึงเจ้านายจะไม่พอใจในผลงานของคุณนัก แต่ฟ้าจะบันดาลให้คุณได้ลุ้นกับตำแหน่งหน้าที่ที่ดีขึ้น ควรมีสติให้มากเพราะจะเหนื่อยยากกว่าเดิม การเงิน จะเพลินกับงานจนลืมรายจ่ายที่รออยู่ ความรัก ที่มีไม่ใส่ใจแล้วจะให้ใครมาใส่ใจคุณ
  • พุธ
    การงาน เพราะงานที่เคลียร์จบได้ผลลัพธ์เป็นบวก คุณผ่านงานได้ฉลุย ความมีไมตรีมีน้ำใจกับพวกพ้องจะก่อเกิดกับความก้าวหน้ากับคุณได้ ผู้ใหญ่เห็น การเงิน รายรับดีที่มีอยู่จะถูกดึงจากกระเป๋าได้ จะมีคนขอให้ช่วยเหลือคุณทำใจ ความรัก พูดหวานๆ กับเขาสักนิดคิดอะไรไว้จะไม่พลาด
  • พฤหัสบดี
    การงาน การติดต่อเจรจาต้องตามตื๊อ ถึงจะขยับและได้รับข่าวดี จะพบคนดีมีคุณธรรมมาช่วยสานช่วยคิดให้คุณไม่ติดขัดกับงานปัจจุบันที่ทำอยู่ การเงิน มั่นคงกับรายได้ จะจับจ่ายหมดไปกับการวางแผนลงทุนในวันหน้า ความรัก จะสุขสมกับคนนี้ที่ใช่เลย
  • ศุกร์
    การงาน สมัครงาน สมัครสอบ เลื่อนตำแหน่ง ขอย้ายจะได้สมใจ แต่ต้องขอพึ่งบารมีผู้ใหญ่จะช่วยได้ คุณทำงานอย่างสบายๆ คนอยู่ใกล้ก็เป็นสุข งานก็ไม่สะดุดเพราะทุกคนสบายใจ การเงิน คุณเข้าใจกับรายได้ที่ต้องจ่ายเพราะครอบครัว ความรัก เห็นคุณค่าของกันและกัน ที่ฝันจะเป็นจริง
  • เสาร์
    การงาน จะก้าวเดินตามลางสังหรณ์ของคุณบ้างก็ไม่แปลก และบวกกับความเชื่อมั่นในตัวคุณเอง คุณจะพุ่งไม่หยุด งานที่กลุ้มอยู่จะกู้หน้าให้เบิกบานได้ การเงิน ต้องติดตามทวงถาม ถึงจะได้ดั่งใจ ความรัก จะพบคนเจ้าชู้ตัวจริงที่มีของจริงซ่อนอยู่ ต้องไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์