ดูดวงประจำวันที่ 13 มกราคม 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๑๓ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๒

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี ทลิทโทฤกษ์ ทั้งวันโดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การริเริ่มโครงการใหม่ การขยับขยายกิจการที่วางไว้ การร่วมหุ้นลงทุน การขอความช่วยเหลือสนับสนุน ขอความร่วมมือจากทุกฝ่าย จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าประมาท อุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ อาจเกิดขึ้นได้ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลย่อยได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน การประสานงาน เจรจาต่อรองเรื่องใด จะสมใจ ต้องผ่านผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจโดยตรง การเงิน มีรายได้จากผลของความขยันของตัวคุณเอง ถ้าขาดเหลือเครดิตคุณยังดี ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้ผล ความรัก จะก้าวหน้าเป็นลำดับขั้นไม่ติดลบ มีผลเป็นบวก
  • จันทร์
    การงาน จะทุลักทุเลบ้างในช่วงต้นๆ เท่านั้น คุณสู้ไม่ถอยเสียอย่าง หยิบจับอะไรดูจะค้าขึ้นไปหมด อาจต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อการลงทุน เพิ่มหุ้น ต้องรอบคอบ การเงิน คุณชำนาญการใช้เงินไปต่อเงินอยู่แล้ว ความรัก หาเวลากุ๊กกิ๊กกันบ้างเถอะ อีกฝ่ายจะได้ไม่คิดมาก
  • อังคาร
    การงาน จะมีความสามารถของคุณชั้นเซียน จะมีจังหวะดีๆ หนุนไอเดียของคุณให้ขึ้นมาเด่นดังได้อีกครั้ง ต้องมองเกมส์ให้ทะลุ ระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ตัวด้วยความอวดดีของตัวคุณเอง การเงิน มีกินมีใช้ไปไม่คิดมาก ความรัก จะพบคนรักที่ถูกใจหัวใจแหวว
  • พุธ
    การงาน หาเงินตัวเป็นเกลียว อย่าให้คุณรู้เชียวว่ามีงานพิเศษตรงไหนคุณไม่ปฏิเสธ การเดินทางที่วางแผนไว้แล้วจะสำเร็จดี เพื่อนฝูงจะช่วยเหลืออย่างดี การเงิน ภาษีสังคม และคนกันเองที่คอยหยิบยืม ที่คุณต้องเกื้อหนุน ความรัก จะติดหล่มคนอบอุ่นที่มาเอาใจ คุณต้องทำใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน ปัญหาเบาบางลงมาก เป็นช่วงที่คุณควรสะสางงานเก่าให้เรียบร้อยก่อนถูกเรียกหารื้อฟื้น เจ้านายจะหายเครียดพร้อมเป็นกระบอกเสียงให้งานคุณเดิน การเงิน จะมีรายรับตกยุคเข้ามาให้คุณได้จับจ่าย มีเฮ ความรัก อย่าเพิ่งถอดใจ คุณมีสิทธิ์ได้ลุ้นกับคนที่ถูกใจ
  • ศุกร์
    การงาน งานที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จะทำให้คุณหัวหมุนและต้องเป็นหลักให้คนรอบข้างและลูกน้องได้พึ่งพิง คุณจะรับมือกับเรื่องยากๆ ได้อย่างแข็งขัน การเงิน ยังพอไปได้ดีสำหรับการทำงานที่ได้ค่าตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก เชิดใส่เสียบ้างให้รู้ว่า คุณก็มีค่า
  • เสาร์
    การงาน คุณเมินต่องานปัจจุบันที่ควรจัดการให้สำเร็จ จะมีผลต่องานในวันหน้าของคุณ การประสานงานเจรจาต่อรอง จะเจอตอ แต่คุณจะผ่านได้ การเงิน แท้จริงคุณคือ นักบัญชีตัวจริง รายจ่ายจึงไม่ทำให้คุณวิตกกังวลนัก ความรัก ระวังตัวกลัวเสียเปรียบอย่างคุณ รักจึงไม่มีให้ลุ้นมากนัก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์