ดูดวงประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2553 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้การติดต่อประสานงานต่างๆ จะก้าวหน้าได้ผลเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะการค้าขายหรือติดต่อกับต่างประเทศ เหมาะแก่การจัดการด้านการศึกษาหาความรู้ การนำเสนอผลงานด้านวิชาการ และต้องระวังความขัดแย้งที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน เอกสารสัญญาควรตรวจสอบให้ละเอียด จะถูกเอาเปรียบจากสัญญาได้ จะไว้ใจใครต้องชัดเจนก่อนเพราะอาจพลาดถูกขโมยไอเดียไปเป็นผลงานของเขาได้ การเงิน จะได้จากคนที่เคยเกื้อหนุนกันมา ความรัก คุณพลิกวิกฤติเป็นโอกาสจากรักที่มีได้เสมอ
  • จันทร์
    การงาน จะได้ทำงานต่อยอดกับคนที่เห็นคุณค่าในผลงานคุณ ควรใส่ใจดูแลลูกน้องบริวารและผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อสยบคำนินทากล่าวร้ายป้ายสีซึ่งกันและกัน การเงิน อย่าตั้งเป้าหมายไว้สูงกับรายได้ที่จะได้รับ ความรัก ใช้สติให้มากก่อนตัดสินในตัวบุคคลที่เข้ามาให้ค้นหา
  • อังคาร
    การงาน เก็บอารมณ์เกรี้ยวกราดให้นิ่งไว้ มิฉะนั้นคุณจะดันทุรังถกเถียงในเรื่องที่คุณไม่เข้าท่าได้ เอกสารต่างๆ จะเผอเรอตกหล่นกับตัวเลขที่สำคัญๆ ไป การเงิน ที่รับปากตกลงกันไว้จะไม่ดังใจคิด และจะติดขัดเพราะคุยกันไม่เข้าใจ ความรัก จอมวางแผนให้แฟนสยบได้ คือคุณนี่เอง
  • พุธ
    การงาน วิกฤติจะผ่านได้เพราะความเชื่อมั่นในตัวคุณเอง จะเห็นช่องทางทำมาหากินได้จากเพื่อนฝูง จะให้ดีต้องมีหุ้นส่วนคอยควบคุมเรื่องรายรับรายจ่ายให้คุณ การเงิน จะมีโชคจากผู้ใหญ่ที่เมตตา คุณจะรับหรือไม่ ต่อไปอาจมีปัญหา ความรัก เติบโตมากขึ้นทั้งคุณและเขา ที่มีเป้าหมายเดียวกัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน การเดินทางที่สร้างความกวนใจให้คุณจะช่วยพยุงหน้าที่การงานของคุณให้เติบโตขึ้น จะก้าวหน้าได้ต้องขอแรงเพื่อนในทีมช่วยกันหาทางออกกับงานที่ไม่ปกติ การเงิน จะมากหรือน้อยไม่สำคัญเท่างานมีเกียรติที่คุณได้รับ ความรัก เข้าใจกันเสียอย่างให้อยู่ไกลแค่ไหนใจยังคิดถึงเสมอ
  • ศุกร์
    การงาน งานหัตถกรรมจะขายดิบขายดีมีออเดอร์เพียบ จะขยายตลาดโกอินเตอร์จะผ่อนหนักเป็นเบาได้ ถ้างานที่มีถูกแจกจ่ายให้พวกพ้องที่มีความสามารถได้ร่วมทำ การเงิน จะเข้าร่วมหุ้นลงทุนได้ดีมีกำไรงอกงาม ความรัก จะสะใจกับหัวใจที่อ่อนแอ จะแส่ไปหารักใหม่ที่เข้าท่า
  • เสาร์
    การงาน การนัดหมายจะถูกเลื่อน งานประจำที่ทำอยู่จะถูกท้าทายให้ใช้สมองมากกว่าเดิม งานใหม่ที่เข้ามาจะก้าวหน้าได้ควรใส่ใจคำตักเตือนของเพื่อนพ้อง และลดความดื้อรันของคุณเองลงบ้าง การเงิน คุณจัดการกับรายได้ล่วงหน้าเป็นอย่างดี ความรัก หลอกตัวเองว่าไม่เหงา แต่ลึกๆ ใจมันเศร้าบอกไม่ถูก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์