ดูดวงประจำวันที่ 12 มกราคม 2554

พยากรณ์วันพุธที่ ๑๒ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี ทลิทโทฤกษ์เวลา ๒๒.๔๓ น. โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การเริ่มต้นกิจการใหม่ หรือการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือเข้ารับตำแหน่งหน้าที่ใหม่ การติดต่อประสานงาน การเจรจาตกลง เอกสารสัญญาต่างๆ อาจพบข้อผิดผลาดเสียหายได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง
 

  • อาทิตย์
    การงาน โครงการใหม่ๆ จะตัดสินใจอย่างเด็ดขาด จะผงาดได้อีกครั้งต้องมั่นใจและขวนขวายมากขึ้น บริวารต้องเคี่ยวอย่างใกล้ชิดถึงจะเห็นผล เดินเหินต้องระวังแข็งขาจะอ่อนแรง การเงิน และความรัก ต้องรู้เขารู้เรา เรื่องเก่าๆ จะได้ไม่เป็นปัญหาให้คุณต้องมาแก้ไขใหม่
  • จันทร์
    การงาน การตัดสินใจบางสิ่งบางอย่างต้องใช้เวลามากกว่าที่คิดไว้ จะเสียเปรียบเรื่องเอกสารสัญญา และควรควบคุมอารมณ์ของคุณให้คงที่ อย่าวู่วาม ระวังอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การเงิน ต้องวางแผนให้รัดกุมมากขึ้น ความรัก ผู้ใหญ่ทักควรฟังไว้ อย่างมีสติ
  • อังคาร
    การงาน ที่ต้องใช้ความสามารถในหมู่คณะต้องรักษาอารมณ์คุณให้สงบ คำพูดจาไม่ถูกหูจะเป็นเรื่องให้เคืองกัน คุณควรยอมรับและพร้อมปรับปรุง ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้โดยความประมาท การเงิน และความรัก สบายๆ สไตล์คุณ ไม่ต้องลุ้นก็พอใจ
  • พุธ
    การงาน เอกสารสัญญาต้องทบทวน การเจรจาต้องกล้าท้าพิสูจน์ความจริง คุณจะไม่นิ่งเพราะมีคนรอบข้างป่วนเรื่องให้คุณต้องตามแก้ จะเดินทางไปไหนต้องระวังความปลอดภัยของยวดยานพาหนะ หรือของมีคม ความรัก ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง คุณต้องระงับไว้ก่อนๆ สร้างปัญหา
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะติดต่อประสานงาน นัดหมายใคร สมัครงาน สมัครสอบ จะราบรื่น ถ้าไม่เลือกงาน เลือกนายจะไปได้ไกลในอนาคต การเงิน จะได้รับข่าวดีหรือจะได้รับรายได้ที่เปิดเผยที่มาที่ไปให้ใครรู้ไม่ได้ ความรัก เจ็บแล้วไม่จำ คุณไม่เข็ดเรื่องรักพร้อมเริ่มต้นใหม่เสมอ
  • ศุกร์
    การงาน จะจัดการกับเรื่องต่างๆ ที่คุณวางค้างไว้ได้สำเร็จลุล่วง บริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชาจะพาลหาเรื่องให้หงุดหงิด ผู้ใหญ่จะป่วยไข้ต้องใส่ใจดูแล การเงิน ยังมีผลเป็นบวกถึงแม้ยังต้องหมุนเป็นระวิงก็ตาม ความรัก จะเบาใจเพราะคุยกันเข้าใจและรู้ใจกันมากขึ้น
  • เสาร์
    การงาน จะเดินหน้าอย่างช้าๆ แต่มั่นใจดีกว่า การทำอะไรแบบมุทะลุ จะไม่ปลอดภัยกับตัวคุณ ต้องระวังความปลอดภัยจากของมีคมและยวดยานพาหนะ การเงิน เครดิตยังเดินดีมีเงินในกระเป๋าให้ใช้จ่ายอย่างพอเพียง แต่เรื่องหนี้สินเก่ายังพอเจรจาได้ ความรัก ที่ฟูมฟักมาเริ่มเห็นผล

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์