ดูดวงประจำวันที่ 10/05/25554


วันอังคารที่ 10 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
อิทธิพลของเสาร์ในราศีกันย์ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน ทำการสำเร็จด้วยดี แต่ร่างกายไม่สู้แข็งแรง เจ็บป่วยง่าย ควรเลี่ยงการไปในที่ซึ่งมีผู้คนแออัด

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
จันทร์ในราศีกรกฎ ท่านจะได้รับผลดีในด้านการศึกษา การสอบแข่งขันเพื่อการศึกษาต่อจะได้รับผลสำเร็จ ญาติพี่น้องให้การช่วยเหลือท่านเป็นอันดี ถ้ามีการเดินทางไกลจะมีลาภ

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ลัคน์ธิปติในนวางค์ศุกร์ ท่านจะมองโลกในแง่ร้าย และมักมีความหวาดระแวงโดยไม่มีสาเหตุ ควรทำใจให้สบายเพราะชีวิตของท่านในระยะนี้มิได้มีเรื่องร้ายใดๆ มาแผ้วพาน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
อิทธิพลของดาวเคราะห์ในเรือนเกิดท่านจะมีโชคดี ทำการสิ่งใดก็จะได้รับผลสำเร็จสมดังความปรารถนา ช่วงเที่ยงวันนี้จะได้รับข่าวคราวแห่งผลสำเร็จที่รอคอยและเป็นเรื่องน่ายินดี

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ศุกร์ในองศานี้ท่านต้องระมัดระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ถ้าจะทำสัญญาเกี่ยวกับธุรกิจการลงทุนพึงตรวจตราอ่านดูอย่างระมัดระวัง นอกจากนี้พึงระวังความยุ่งยากจากบริวารที่ไม่ซื่อตรง

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
สัมพันธภาพของเสาร์และศุกร์ ท่านจะมีเรื่องวิตกกังวลเกี่ยวกับเด็กที่อยู่ในการดูแล เช่น บุตรหลานในบ้านเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุ เครื่องมือเครื่องใช้ในบ้านจะขัดข้อง

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
มฤตยูในองศา ท่านจะเชื่อในเรื่องที่คนส่วนใหญ่เห็นว่าเป็นเรื่องงมงาย ไร้สาระ บางทีจะได้พบกับเรื่องลึกลับที่ตื่นเต้น ได้เดินทางไปในสถานที่แปลกๆ ที่ท่านยังไม่เคยไปมาก่อน

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
จันทร์และศุกร์ในเรือนโกณฑ์ ท่านจะได้สนทนากับคนที่มีคุณธรรม ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ที่ทรงภูมิรู้ ถ้าติดขัดสิ่งใดก็จะสามารถแก้ไขอุปสรรคได้เป็นอย่างดี

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ราหูในนวางค์อังคาร พึงระมัดระวังความเดือดร้อนที่เกี่ยวกับบริวาร หรือผู้ร่วมงานที่ไม่ซื่อสัตย์ บางทีจะมีผู้มาขอร้องให้ท่านไปแก้ไขความยุ่งยากที่คนเหล่านี้เป็นผู้ก่อขึ้น

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
สัมพันธภาพของเกตุและศุกร์ในเชิงมุมนี้ ท่านจะมีลาภเป็นของเก่า ถ้าประกอบอาชีพซื้อขายของเก่า ของโบราณจะมีรายได้ลาภผลมาก จะได้พบกับมิตรสหายที่จากกันไปนานๆ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะสนใจในความรู้ใหม่ๆ ได้อ่านหนังสือดีๆ หรือได้สนทนากับผู้มีความรู้ในเรื่องที่ท่านยังไม่เคยเรียนรู้มาก่อน จะมีลาภผลจากผู้สูงอายุ ถ้าไปไหว้พระทำบุญในวันนี้จะดีมาก

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะต้องรับภาระหน้าที่เพิ่มขึ้นจากเดิม แต่จะได้รับลาภผลรายได้ที่มากขึ้นด้วย มีความมั่นคงในธุรกิจการงานขึ้นเป็นลำดับ จะมีสติปัญญาที่แจ่มใส และความคิดที่มีประโยชน์




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์