ดูดวงประจำวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3

 วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อค้าขาย ทำงานมงคลต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์
 ใจผ่องใสมีความสุข ก้าวหน้าในเรื่องหวังดังนั้นวันนี้เป็นวันดี การเจรจาต่างๆ ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก จะได้แสดงความฉลาดอันชวนประทับใจ และหากเป็นธุระที่เพื่อนขอให้ช่วย พัวพันกับเพื่อนจะก้าวหน้าดี ความรักนั้นมาพร้อมความก้าวหน้าทางการเงิน มีโชคจากผู้ใหญ่ให้โอกาสหาเงินก้อนโตเข้ากระเป๋า

เกิดวันจันทร์
 เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่เป็นทางสบายมือ จะได้อะไรดีๆ จากการเสน่หาของคนรอบข้าง ได้เงินพิเศษ ลูกหนี้หายต๋อมไปนานยังติดต่อมาผัดผ่อน หรือเอาตังค์มาคืน ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ดาวแห่งความรักให้คุณทางการเงินอยู่ด้วย ชวนคนรักมาช่วยทำงานหาเงินซะจะถูกโฉลกมาก การติดต่อประสานงานวันนี้จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาด้วย

เกิดวันอังคาร
 ได้ใช้ความพยายามในการทำงานสูงมากในเรื่องการหาเงินหาทอง ติดต่อประสานงานต้องแคร์ต้องฟังผู้ใหญ่เขาบ้าง แล้วจะได้เงินเข้ามาเยอะ ติดต่อทางไกล ติดต่อผู้ใหญ่เก่าๆ ในชีวิต ติดต่อพระ เกจิอาจารย์สำนักต่างๆ จะพาโชคทางการเงินเข้ามา ส่วนเรื่องรักใจจะหงุดหงิดไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ ของในมือน่ะดีอยู่แล้ว ไปอยากของไกลๆ ทำไม

เกิดวันพุธกลางวัน
 ติดต่อผู้ใหญ่จะทำให้เรื่องที่คาค้างลุล่วง วันนี้ผู้ใหญ่ให้คุณ และคุณจะขยันและทำทุกเรื่องได้ก้าวหน้า มีโชคจากการติดต่อสัมพันธ์ทางธุรกิจต่างๆ มีโอกาสที่ดีในการรื้อชำระปัญหาเก่า เรื่องต้องระวังคือการหลงใหลได้ปลื้ม จนทำให้ดวงตามืดบอด มองอะไรพร่าเลือนทั้งเรื่องรักและเรื่องคน ตั้งสติไต่ตรองดีๆ รู้ไว้เถิด เรื่องสมหวังผิดหวังมันเกิดเพราะจิตใจไหวหวั่นของตนเองทั้งนั้น อย่าไปโทษคนอื่นเลย

เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องยุ่งๆ จะจัดการสำเร็จเรียบร้อยให้น่าปลื้มใจ ตั้งแต่พบหมอดีที่ช่วยดูแลโรคภัยให้ทุเลา การงานเริ่มคลี่คลาย มองเห็นทางออกรำไร พบการแก้ปัญหาทางการเงินกับสุขภาพ พอให้อยู่ได้สบายขึ้น เป็นจังหวะที่ขยับไปทางไหนก็มีโชค การติดต่อประสานงานริเริ่มโครงการต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง ส่วนความรักนั้นมันนุงนังสางไม่ออก เจอคนดุเช็ด หึงเช้ด คุณเองก็ใช่ย่อย รบราฆ่าฟันกันให้สนุกไปเถอะ กรรมใครกรรมมัน

เกิดวันพฤหัสบดี
 ลูกหลานบริวารจะช่วยหลายด้าน ใช้งานสั่งงานได้ดังใจ และเครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ เป็นไปด้วยดี มีโอกาสได้ของขวัญ ของฝาก ของจากต่างประเทศ หรือสิ่งมงคลต่างๆ ในช่วงวัน 2 วันนี้ ส่วนเรื่องรักนั้นยังชืดชา อย่าไปทุกร์กับมันเลย ฝนตกเดี๋ยวแดดก็ออก เรื่องธรรมดาธรรมชาติทั้งนั้น

เกิดวันศุกร์
 ดีกับการหาเงิน จะคล่องเป็นพิเศษ แต่ยังต้องระวังความมัวเมา ไม่คิดหน้าคิดหลังใจเร็วของคุณเองเอาไว้ด้วย ระวังอย่าไปแสดงท่าทีข่มใครมันจะก่อปัญหาในวันหน้า การประสานงานไปได้ดี แต่ การงานใดๆ ในวันนี้ ต้องพึ่งตนเอง ส่วนเรื่องรักจะได้ข่าวคืบหน้าจากคนไกลแล้ว รออะไรอยู่จะพอได้ดังหวัง

เกิดวันเสาร์
 ค่อยๆ ตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย จะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ส่วนเรื่องรักนั้นดีครึ่งหนักใจครึ่งๆ ต้องเข้าไปช่วยเหลือคนรักมากหน่อย เหนื่อยหน่อยแต่จะได้ใจกันอย่างมากเลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์