ดูดวงประจำวันที่ 09 มกราคม 2554

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๙ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๒

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การนำเสนอผลงาน การศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ธุรกิจกับสิ่งพิมพ์โฆษณา จะมีผลดี การติดต่อเจรจา ประสานงานต่างๆ จะสำเร็จได้ ต้องประนีประนอมกันคนละครึ่งทาง การนัดหมายอาจคลาดเคลื่อนล่าช้าออกไป เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลย่อยได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน ยังต้องแบกภาระงานปัจจุบัน งานใหม่ก็ยังไม่ดีนัก ต้องอดทนทำใจให้สนุกกับงาน แล้วคุณจะผ่านได้ หุ้นส่วนเพื่อนฝูงยังแฮปปี้ดีอยู่ การเงิน คุณจะเก็บหอมรอมริบได้เป็นก้อนเป็นกำก็คราวนี้ละ ความรัก ช่วงนี้คุณถอนยวงความกลุ้มอกกลุ้มใจในเรื่องรักได้สนิท
  • จันทร์
    การงาน งานหนักอย่างไรคุณไม่ถอย แต่สุขภาพจะเสื่อมโทรมได้ง่าย การเดินทางให้ระมัดระวัง อันตรายมี การเงิน คุณใช้เงินแบบไร้ทิศทาง รู้จักเก็บออมไว้บ้าง มีปัญหาจะได้หยิบฉวยได้ง่าย ความรัก คนไม่รักดีอย่างเขาก็ทางใครทางมัน จะสะใจมากกว่าถ้าคุณทำใจได้
  • อังคาร
    การงาน หนักเบาไม่เกี่ยงทุ่มเทให้เต็มที่ ฟ้ามีตาเทวดามีจริง แต่อย่าหลงที่ได้ดีนี่คือ ตัวคุณทำดี ปัญหาจุกจิกเพลาลงเจ้านายลูกน้องพร้อมใจช่วยเหลือ การเงิน ที่หมดไปแล้วก็ทำใจเริ่มต้นหาเก็บหาใช้ใหม่ได้ ไม่ต้องกังวล ความรัก รักใครชอบใครให้จริงจังหนักแน่นเข้าไว้
  • พุธ
    การงาน ติดขัดขัดข้องอย่างไรผู้ใหญ่ยังมีดีให้ปรึกษา นอบน้อมถ่อมตนเข้าหามีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว คุณจะจัดทิศทางเพื่อนร่วมงานได้อย่างงี่เง่าสะใจ ร้ายจะกลาย เป็นดีได้ การเงิน ถูกรบกวนด้วยเรื่องสุขภาพ ปวดหัว ปวดท้อง แต่ไม่ปวดใจเพราะความรัก คุณเข้าใจกันได้ดี หัวใจเป็นสีชมพู
  • พฤหัสบดี
    การงาน ได้ใช้ความคิดอ่านที่ลึกซึ้งในการรับมือกับงานที่เข้ามาด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งใคร เปิดใจกว้างรับฟังข้อตำหนิของผู้อื่นจะเป็นประโยชน์ให้ผลงานดีขึ้น การเงิน จะได้จากผลงานที่ลงทุนลงแรงไปแล้ว ความรัก จะรักเผื่อเลือกหรือแบบรักจริงหวังแต่ง ก็แล้วแต่คุณ
  • ศุกร์
    การงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีเยี่ยม หุ้นส่วนพร้อมก้าวไปด้วยกันอย่างเต็มใจ ถึงจะพากันรอดวิกฤติได้ การค้าต่างประเทศจะมีออเดอร์เพียบ การเงิน จับจ่ายอะไรให้ไตร่ตรองด้วย เพราะปัญหาเก่าที่ต้องสะสางยังมี ความรัก ห่างๆ กันไว้บ้างก็ดี ช่วงนี้คุณสติแตก เก็บอารมณ์ไม่อยู่
  • เสาร์
    การงาน ถ้าเบื่องานคิดออกถอนตัว จะสมใจ และจะรอนานกับงานใหม่ ลาหยุดลาพักซะบ้าง อารมณ์เบื่อสุดจะทุเลาลงได้ เจ้านายยังช่วยเหลือดีมีเมตตาอยู่ การเงิน โชคลาภดีและมีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ความรัก อย่าผลีผลามหวั่นไหว จะเผลอใจหลวมตัวได้ จะเดือดร้อน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์