ดูดวงประจำวันที่ 07 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๗ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ เอกสารสัญญา ข้อตกลง ต่างๆ ที่รับปากกันไว้ จะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย จะมีความยุ่งยากในการเจรจาตกลงในเงื่อนไขต่างๆ จะมีความขัดแย้งในคำพูดหรือแสดงความคิดเห็น การข่าวสารจะไม่น่าเชื่อถือ อย่าหลงเชื่อเรื่องต่างๆ ง่ายๆ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน ขอตกลงกันไว้จะเข้าใจกันได้ดีต้องมีเอกสารกำกับเขียนให้ชัด มิฉะนั้นจะผิดใจกันได้ สุขภาพของคุณจะอ่อนแรงไม่แกร่งอย่างที่คิด ควรรีบปรึกษาหมอ การเงิน จะขยายวงเงินให้คล่อง ต้องต่อรองกันอีก ความรัก จะได้พักใจกับคนต่างวัยที่มีหัวใจเบาๆ จะเลิกเหงาซะที
  • จันทร์
    การงาน มีคนเปิดช่องทางให้ที่เข้าทางคุณไม่ต้องรอลุ้นให้เห็นผล เพราะคุณจะก้าวหน้าด้วยความสามารถของตัวเอง แต่ต้องรอบคอบ จะคิดอ่านอะไรอ่านมีเรื่องคาใจให้คุณต้องเคลียร์กับคนใกล้ชิด การเงิน มีผ่านเข้ามาให้คุณได้ซ่าส์ส่งท้ายปีเก่า ความรัก ที่ชัวร์ก็ควรดูแลกันไว้
  • อังคาร
    การงาน หลายมาตรฐานนักคุณชักท้อใจ แต่ต้องมีสติและคิดให้รอบคอบอาจถูกสอบอย่างเป็นระบบ คุณจะพบความไม่จริงใจของผู้คน การเงิน จะสะพัดเข้ามือได้ต้องเหนื่อยใจและควรใจเย็น ที่เห็นๆ และกะเก็งไว้อาจพลาดได้ ความรัก วาทศิลป์ประโลมใจที่คุณถนัดเอามาใช้จะได้ผล
  • พุธ
    การงาน ต้องขยับตัวให้มากขึ้นก่อนจะรุ่งพุ่งได้ตำแหน่งที่คาดหวังไว้ ต้องเปิดใจยอมรับความผิดพลาดของคุณเองด้วย ผู้ใหญ่ยังวางเฉยคุณต้องสงบบ้างเพื่อดูสถานการณ์ให้ชัด การเงิน ควรระมัดระวังไว้ก่อนละลายกลายเป็นอากาศธาตุ ความรัก จะปิ๊งคนดีๆ ได้คุณต้องมีดี
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่งอนเจ้านาย เพราะคิดเข้าข้างตัวเอง ต้องระวัง มีหวังถูกปลดหรือถูกดองตำแหน่งได้ จะหายใจโล่งขึ้นเพราะมีแนวทางทำมาหาเงินเพิ่ม การเงิน ต้องทำใจให้พอเพียงแล้วยังไม่ต้องเสี่ยงกับการลงทุน ความรัก จะวุ่นเพราะปากคนที่สร้างเรื่องให้เคืองกัน
  • ศุกร์
    การงาน ที่เป็นรองมาตลอดจะได้ขยับมาเป็นหนึ่งสักที ต้องรู้จริงกับงานในหน้าที่และต้องมีดีในตัวเอง อารมณ์ที่ไม่ปกติของคุณต้องสงบ และแยกให้ถูกเรื่องระหว่างงานกับเรื่องส่วนตัว การเงิน ต้องมีระบบ จัดการให้จบก่อนสายทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ ความรัก ที่รออยู่จะได้พบกัน ที่จบกันไปแล้ว จะสาธุสบายใจ
  • เสาร์
    การงาน ธุรกิจการค้าจะก้าวหน้าต้องใช้ความพยายามมากขึ้น งานหลายมาตรฐาน คุณจะสานต่อยอดอย่างสบาย แต่คุณจะก้าวร้าวขึ้นเพราะระบบที่บังคับคุณให้ขยับตัวลำบาก การเงิน เลื่อนไหลให้คุณได้จ่ายตามลำดับของความจำเป็นได้สะดวก ความรัก จะสนุกเพราะคุณคิดบวกเสมอ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์