ดูดวงประจำวันที่ 06 มกราคม 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๖ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๒

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ และเอกสารสัญญา การลงนามธุรกรรมทางการเงิน อย่าด่วนตัดสินใจ ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ การเจรจาหรือรับปากใดๆ จะมีอุปสรรค อาจผิดพลาดเป็นเหตุให้เกิดการขัดแย้งทะเลาะวิวาทกันได้ง่าย คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลย่อยได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน คุณจะเข้าไปสัมมนาร่วมก๊วนกับงานที่ไม่ค่อยเวิร์กนัก จะได้ผลรับดีและจะมีประโยชน์ในวันหน้า แต่ไม่ควรคิดเปลี่ยนแปลงหรือขยับขยายอะไรใหม่ๆ ยังไม่ถึงเวลา เดินทางใกล้และไกล อย่าประมาท การเงิน ชักหน้าถึงหลังได้อย่างพอเพียง ความรัก อยู่นิ่งๆ จะทิ้งกันให้รู้ไป
  • จันทร์
    การงาน งานเก่าที่คิดจะสะสางดูจะยุ่งยากมากขึ้น จะอีรุงตุงนังด้วยทั้งผู้ใหญ่และบริวาร ที่ไม่ขานรับนโยบาย ระวังเครื่องใช้เทคโนโลยี่ เครื่องไฟฟ้า หรือเครื่องใช้รอบๆ ตัว จะชำรุดเสียหาย การเงิน วันนี้ไม่ควรทวงถามเรื่องหนี้สิน ความรัก ความดียังมีอยู่ต้องรู้และเข้าใจ ให้อภัยกัน
  • อังคาร
    การงาน จะเดินทางแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องระวังความปลอดภัยและข้าวของตกหล่นเสียหาย จะโล่งใจเรื่องการค้า ยังเดินหน้าเป็นปกติ ที่ต้องคิดคือเพื่อนฝูงจะเบื่อหน่ายในตัวคุณ การเงิน จะจับจ่ายใช้สอยได้ตามใจกิเลส ความรัก เชื่อมั่นในความปารถนาดีของคุณ จะไม่ไปไหนเสีย
  • พุธ
    การงาน เศรษฐกิจขาลงต้องปลงให้เป็น ไม่ควรขยับขยายหรือลงทุนเพิ่ม ในช่วงนี้ควรคิดให้หลายๆ ตลบ ต้องให้เวลากับลูกหลานบริวารบ้างเพื่อต่อสายสัญญาให้ใกล้ชิดเหมือนเดิม การเงิน เข้าๆ ออกๆ แต่ยังมีใช้อย่างพอเพียง ความรัก จะหน้าบานเพราะงานเป็นตัวแปร
  • พฤหัสบดี
    การงาน คิดอ่านเรื่องใดๆ หรือจะขยับขยายอะไรต้องเข้าใจในเหตุการณ์โดยรอบๆ ตัว อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจลงไป จะเสียหายได้เกินจริง ผู้ใหญ่ในครอบครัวยังเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเข้าไปดูแล การเงิน ตึงมืออยู่ในระบบ ความรัก มิตรภาพเป็นสิ่งสำคัญ
  • ศุกร์
    การงาน งานช่างที่ถนัดเฉพาะตัว จะก้าวหน้าเป็นผลต่อยอด ออกขยายกิจการได้งานดีเป็นผลกำไร จะเหนื่อยใจกับลูกค้าที่พูดจากันไม่ค่อยเข้าใจกัน การเงิน ทะลุเป้าอย่างที่หวังแต่ไม่ควรทวงถามหนี้สิน จะผิดใจกัน ความรัก จะหายใจเข้าออกเป็นดอกเป็นผล
  • เสาร์
    การงาน ที่กะเก็งไว้จะพลิกล็อกอย่างหรือเชื่อ จะบวกหรือลบคุณจำเป็นต้องจบประเด็นให้เข้าทางคุณให้ได้ มิฉะนั้นจะบานปลาย คุยกันไม่จบผลประโยชน์จะไม่งอกเงย การเงินยังเป็นบวกกับตัวคุณ ให้ลุ้นได้รับก้อนใหญ่ ความรัก จะสบายๆ ถ้าเปิดใจรับฟัง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์