ดูดวงประจำวันที่ 04 มกราคม 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ ๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การริเริ่มกิจการ การร่วมหุ้นลงทุน การเจรจาติดต่อประสานงาน ดำเนินไปได้ดี ธุรกิจด้านบันเทิง ศิลปะ และความงาม และการพบปะสังสรรค์ จะมีผลเป็นบวก การเดินทางมีเกณฑ์อุบัติเหตุ ให้ระวังฟืนไฟ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน ธุรกิจการค้า หรืองานประจำที่คุณต้องรับผิดชอบ ก่อนออกความคิดเห็นหรือเจรจาต่อรอง ต้องสุขุมและคิดให้นานก่อนเอ่ยปาก จะเป็นลบมากกว่าบวก เพื่อนฝูงจะลุ้นให้คุณลุยงานอย่างเมามัน การเงิน จะลงนามทางการเงินต้องรอบคอบ ความรัก จะเดินทางได้มีความสุข
  • จันทร์
    การงาน งานเข้าให้คุณต้องลุ้นกับรายได้ที่จะได้รับ พร้อมรายจ่ายที่จำเป็น กับเงินลงทุนที่ต้องขยับขยาย จะเพิ่มหุ้น ลงทุน จะวุ่นวายเพราะหุ้นส่วนจะห่างหายและไม่เข้าใจเรื่องผลประโยชน์ที่มี การเงิน ยังเดินหน้าหาเงินทุนเพิ่ม ความรัก จะสมหวังดีเพราะ มีใจเป็นบวก
  • อังคาร
    การงาน ธุรกิจการค้าที่คุณต้องการหวังกำไรงาม มิสิทธิ์ได้ลุ้นให้คุณต้องรอบคอบ จะทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงต่อความเสียชื่อเสียงและเสียหายต่อองค์กร ต้องคิดให้จงหนัก ควรปรึกษาหารือผู้ใหญ่ที่เป็นหลักซะก่อน การเงิน ถามหาทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ จะได้ผล ความรัก ที่ฟูมฟักไว้นานเริ่มเป็นจริง
  • พุธ
    การงาน ธุรกิจการค้าหรืองานประจำ จะเดินหน้าอย่างมั่นใจได้ดี จะเจรจาต่อรองมีผลเป็นบวก ให้คุณและทีมงานต้องปรบมือให้กับความสำเร็จ การลงทุนขยับขยายได้ เพราะผู้ใหญ่เปิดไฟเขียว การเงิน ยังมีรายจ่ายรออยู่ ความรัก ถึงจะขัดใจกันบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาๆ ของลิ้นกับฟัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน องค์ความรู้ที่มีของคุณเป็นเลิศ ควรเปิดใจยอมรับแนวคิดใหม่ๆ เข้ามาในวิถีคุณบ้าง จะก้าวหน้า ที่ผูกพันกับผู้คนมากหน้า จะหน้าระรื่นอกจะตรม ผู้ใหญ่จะฝากความหวังไว้กับคุณ ที่ต้องวางตัวอย่างเป็นกลาง ความรัก จะมะรุมมะตุ้มเพราะ เสน่ห์คับแก้วของคุณ
  • ศุกร์
    การงาน จะเริ่มจับงานใหม่ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนลงมือ บริวารพร้อมรับคำชี้นำจากคุณอย่างน่าชื่นใจกว่าที่ผ่านมา เรื่องที่คุณคาดหวังอาจพลิกล็อกได้ทุกเวลา การเงิน การลงทุน จะได้ผลเป็นบวก ความรัก มีความสุขพร้อมสนุกได้ เมื่อคนรักพร้อมใจช่วยเหลือการเงินและการงาน
  • เสาร์
    การงาน คุณจะมีอำนาจในการต่อรองหรือเจรจา ประสานงานกับผู้ใหญ่หรือพวกบิ๊กๆ ทั้งหลายได้ผลเป็นบวก ช่วงนี้ควรควบคุมอารมณ์และคำพูดให้เนียนๆ ไว้ก่อน การเงิน ปลอดโปร่งกับรายจ่ายที่ไม่บานปลาย ความรัก อารมณ์ดีมีสีสันให้คุณได้ฝันเรื่องการงานร่วมกัน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์