ดูดวงประจำวันที่ 04 กรกฎาคม 2553

แรม ๘ ค่ำ เดือน ๘ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้เหมาะแก่การทำบุญกุศล ประพฤติปฏิบัติธรรม และเป็นวันที่มีเกณฑ์พลัดพราก การขับรถ ขับเรือ ต้องระมัดระวังความปลอดภัยให้มาก รวมทั้งภัยทางธรรมชาติต่างๆ ด้วย คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน เพื่อนเป็นตัวช่วยอย่างดีของคุณ และจะเป็นแรงหนุนให้คุณเดินหน้าได้สะดวกขึ้น แต่กับพวกที่ชักชวนให้ลงทุนด้วยทรัพย์สินเงินทองเกินกำลัง คุณอาจพลาดจมดินได้ เพราะ พวกมากลากไป จะเสียดายเวลาในวันหน้า ความรัก จะปิ๊งรักคนมีเจ้าของ ต้องตั้งสติ
  • จันทร์
    การงาน จะแก้ไขเรื่องเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี โดยไม่กระเทือนผู้เกี่ยวข้อง ควรใช้ความสุขุมให้มากกับงานที่คุณต้องดูแล คำพูดต้องระวังให้มากก่อนรับปากใคร เพราะคุณจะทำไม่สำเร็จ การเงิน จะได้เงินจากทางไกลที่ห่างหายไปนาน ความรัก ยังชิลๆ กับรักๆ ที่ยังไม่ลงตัว
  • อังคาร
    การงาน โอกาสยังไม่แจ่มแจ้งนักแต่คุณพักไม่ได้ อาจถูกมือดีมาแย่งชิงงานไปต่อน้าต่อตา เดินทางยังต้องระวังจะสมบุกสมบันกว่าที่คิด แต่บริวารลูกหลานจะเป็นแรงช่วยคุณได้การเงิน กระเป๋าตุงเรื่องยุ่งๆ จะเบาบางลง ความรัก มีเหตุให้คุณกับเขาต้องคลาดเคลื่อนกัน
  • พุธ
    การงาน สติปัญญาไม่ปลอดโปร่งชอบกล จะขยับอะไรอาจผิดใจกับคนรอบข้าง
  • พฤหัสบดี
    การงาน การประสานงาน ติดต่อเจรจากับต่างชาติจะก้าวหน้าได้ดี จะมีคนมาชักชวนให้สร้างบุญสร้างกุศล คุณเต็มใจทำได้ก็ควรทำ ผู้ใหญ่และลูกหลานยังเรียกร้องให้คุณ ดูแลเขาบ้าง การเงิน จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างดี ความรัก คิดแนวบวกแล้วคุณจะสะดวกใจทุกเรื่อง
  • ศุกร์
    การงาน คุณยังเสมอต้นเสมอปลาย จะจัดการเรื่องรอบๆ ตัวได้อย่างดีแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น แต่อารมณ์คุณต่างหากที่คุกรุ่นอยู่ข้างใน อย่าเก็บมาใส่ใจปล่อยให้คนอื่นเขาจัดการกันเองบ้าง การเงิน ต้องประหยัดอย่างพอเพียง ความรัก ระงับใจได้ จะกลายเป็นคนน่าทึ่งขึ้นทันที
  • เสาร์
    การงาน เรื่องที่คุณคิดว่าไม่ใช่ปัญหา นั่นแหละคือตัวปัญหาให้คุณซ่าไม่ออก เพื่อนฝูงจะมาชักชวนคุณให้ร่วมงานอย่างสร้างภาพ จะพลาดได้เพราะคุณคาดหวังไว้เกินจริง อย่าทำเพราะแค่ความสนุก จะพัวพันมาถึงเงินในกระเป๋าคุณ ได้ ความรัก รักติดลบเพราะคบคนโลเล

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์