ดูดวงประจำวันที่ 03 กรกฎาคม 2553

แรม ๗ ค่ำ เดือน ๘ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การตัดสินใจในกิจการงานต่างๆ ต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบ อาจเกิดเหตุการณ์บานปลายในทางลบได้จะเดินทางไปไหนมาไหน ต้องระมัดระวังภัยอันจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องวิ่งเต้นเดินทางเพื่อสร้างงานให้เป็นช่องทางเพิ่มได้ดี เจ้านายเห็นความตั้งใจจริงของคุณ แต่อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมามั่วในงานจะเป็นเรื่องให้คุณเสียงานได้ การเงิน เดินหน้าอย่างรอบคอบ แล้วคุณ จะรอดวิกฤติ ความรัก จะมีเรื่องหงุดหงิดผิดใจกันบ้าง ก็สุขดี
  • จันทร์
    การงาน ต้องมีพรสวรรค์และพรแสวง ผู้ใหญ่จะมอบงานให้รับผิดชอบ จะกอบโกยเป็นหน้าเป็นตา และก้าวหน้าต่อไปได้ในวันหน้า การเงิน ยังต้องรัดเข็มขัดอยู่มาก ความรัก จริงใจเสียอย่างเรื่องต่างๆ จะมองข้ามไปได้ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบได้ดั่งใจคุณหรอก
  • อังคาร
    การงาน ควรลงมือทำทันทีก่อนที่โอกาสจะไม่อำนวย เรื่องรอบๆ ตัวคุณดูไม่หยุดนิ่ง จะมีเหตุให้วุ่นทั้งบริวารลูกหลาน แต่เรื่องชาวบ้านคุณอย่าได้เข้าไปยุ่ง จะเดือดร้อนได้ การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความรัก จะปักใจเชื่อใครต้องฟังหูไว้หู โดยเฉพาะเพื่อนรักจะหักเหลี่ยม
  • พุธ
    การงาน จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เส้นยาแดงผ่าแปด จะได้เพื่อนฝูงคอยรับมุกให้พ้นคำตำหนิของเจ้านาย ไม่สายเกินไปถ้าคุณจะทบทวนงานเก่าที่ค้างๆ อยู่ จะทำให้คุณหงุดหงิดเสร็จไม่ทันเวลาได้ การเงิน เหนื่อยต่อการวิ่งชนกับปัญหาการเงิน ความรัก อยู่แบบสงบจะคบกันได้นาน
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะถูกตำหนิในงานที่คุณไม่ชำนาญแต่ต้องมานั่งแป้นรับผิดชอบ จะไม่ราบรื่นกับการประสานงาน การติดต่อที่ใช้อารมณ์เป็นหลัก ทำอะไรอย่ารีบร้อนนักจะเสียงานใหญ่ได้ การเงิน ลดความอยากได้อยากมีลงซะบ้าง ความรัก มีเสน่ห์เปิดเผยแบบช่วยไม่ได้ ฟ้าให้มา
  • ศุกร์
    การงาน จะเริ่มงานใหม่ต้องใจเย็นกว่านี้ อุปสรรคคือ ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนเท่าที่ควร
  • เสาร์
    การงาน คุณจะเดินทางอย่างไม่ค่อยเป็นสุขนัก เพราะอุปสรรคทั้งที่บ้านและงานที่คั่งค้างยังคาอยู่ แต่คุณจะได้พบปะผู้มีสติปัญญาทางธรรม ที่จะเป็นประโยชน์ให้คุณได้ในวันหน้าการเงิน มือเป็นระวิงทั้งรับเข้าและจ่ายออก ความรัก มีเสน่ห์แบบช่วยไม่ได้ ฟ้าให้มา

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์