ดูดวงประจำวันที่ 02 มกราคม 2554


พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๑

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การจัดการกับธุรกรรมทางการเงินต่างๆ การตกลงพูดจาเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ แต่ต้องระวังการหลอกลวงไว้บ้าง อาจมีการสร้างวิมานให้คนมีกิเลสและความโลภตาโตได้ งานด้านการพูด การเขียน และตัวแทนนายหน้า จะเบิกบานก้าวหน้า

เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์


วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


  • อาทิตย์
    การงาน เรื่องที่คุณใฝ่รู้จะได้รับคำแนะนำเป็นอย่างดีจากเพื่อนฝูงและผู้ใหญ่ ควรเปิดใจรับ จะมีผลดีในวันหน้า ที่ทำให้คุณหงุดหงิดได้คือ บริวารไม่ทันใจคุณ การเงิน เทกระเป๋าอย่างสนุก จะทุกข์มากขึ้นถ้าใช้เงินจนเพลินอย่างขาดสติ ความรัก จะระรื่นได้ชื่นใจกันรับปีใหม่
  • จันทร์
    การงาน แววแห่งความมีโชคยังฉายอยู่ ต้องอดทนและขยันเป็นหลายเท่า ถึงจะเข้าตากรรมการ ผู้ใหญ่และบริวารในบ้านจะออดอ้อนให้คุณดูแล การเงิน ยังรับง่ายจ่ายคล่องต้องซื้อของอย่างละเอียดเพราะอาจถูกเบียดจนกระเป๋าหาย ความรัก สิ่งที่เห็นไม่เป็นอย่างที่คิด ต้องทำใจ
  • อังคาร
    การงาน จะเอ่ยปากกับใครต้องมีวาทศิลป์อย่างจริงใจ จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ที่ใส่ใจแต่ไม่เปิดเผย แต่คุณเองจะไม่ค่อยปลอดโปร่งนักกับสุขภาพของตัวคุณเอง การเงิน เงินสดยังผ่านมือถึงไม่ล้นนักแต่ยังพอให้คุณได้แก้หน้า ความรัก สุขๆ ดิบๆ ก็ยังดีเพราะเขาเป็นคนดีมีน้ำใจ
  • พุธ
    การงาน เตรียมตัวกับงานที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง จะมีเรื่องคำพูดที่ไม่ถูกหูนักกับคนใกล้ชิด แต่จะได้ความคิดดีๆ ทำให้คุณมีสติมากขึ้นจากผู้ใหญ่ใกล้ตัวคุณ จะเดินทางอย่างสนุกกับครอบครัว ได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณศรัทธา ความรัก จะชื่นบานสานสัมพันธ์กับคนรักอย่างดี
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะวางแผนอะไรต้องเริ่มต้นอย่างมีสติ รอเวลาอีกนิดจะมีคนมาช่วยคิดให้ ลดอัตราการเสี่ยงของคุณได้ แต่จะสบายขึ้นเพราะเจ้านายยังเมตตา เดินทางยังมีลุ้นว่าสนุกหรือเมื่อยล้า การเงิน เงินทุนหมุนเวียนเตรียมพร้อมดี ความรัก คนที่มีควรรักษาให้ดี ก่อนถูกมือดีมาสอยไป
  • ศุกร์
    การงาน จะได้คำชมจากคนทั้งหลาย แต่คุณกลับมองต่างมุม จากคำพูดของคุณที่ไวเกินไป จะเป็นเหตุให้คนใกล้ชิดคิดมาก สุขภาพจะอ่อนเพลียและละเหี่ยใจ การเงิน ต้องอดออมกันใหม่ต้องใช้ในวันหน้า เพื่อสังคมของคุณ ความรัก นางฟ้าหรือซาตาน ถึงเวลาจะอ่อนหวานเข้ามาเอง
  • เสาร์
    การงาน จะหันหน้าหาใครดูไม่เป็นอย่างที่คิดนัก แต่ไม่เป็นไร สักพักใหญ่คุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เหมือนเดิม จะเดินทางอย่างเมามันสนุกสนาน ต้องระวังสุขภาพของคุณไว้จะอ่อนแอได้ การเงิน ก้าวหน้ารับทรัพย์ ความรัก ไม่มีคำว่าผิดหรือถูก แต่กระดูกที่แขวนคอ ต้องรับผิดชอบ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์