ดูดวงประจำวันที่ 01กุมภาพันธ์ 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 2

เกิดวันอาทิตย์
 การประสานงาน งานนายหน้า งานขายตรง วันนี้ไปได้ดีแต่มีปัญหาอยู่ด้วย ต้องชนกับคนแรงๆ หรือมีความไม่ลงตัวในการติดต่อ ทำเรื่องที่มีหลักฐานป้องกันตัวไว้ดีกว่า  ดังนั้นใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ แฟกซ์ โทรสาร อีเมลจะช่วยลดดีกรีความร้อนแรงของการเกิดเรื่องยุ่งตามมาได้ ความรักกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ว่าง่ายๆ คือ คนโสดมีสิทธิลุ้น คนมีคู่จะเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น ช่วยกันทำมาหากินมือเป็นระวิง

เกิดวันจันทร์
 ไม่เหมาะแก่การทำอะไรใหม่ เก็บล้างบ้านตัวเองให้เรียบร้อยดีกว่า  มีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาเรื้อรังต่างๆ หลังจากนั่งคิดไม่ตกมานาน  แต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน การตัดสินใจครั้งสำคัญๆ จะช่วยให้ใจแกร่งคราวนี้หมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้ว  ถึงคราวลุยก็ไปได้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุจากไฟ ของมีคม ส่วนเรื่องรัก มีเรื่องเกื้อกูลกันให้สบายใจอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร
 เป็นวันดีสำหรับการทำบุญ บริจาคต่างๆ จะได้พบคนมีความรู้ มีคุณธรรมเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ เข้ามาเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ  การติดต่อประสานงานต่างๆ วันนี้จะนำเงินมาให้มาก  แต่ระวังผู้หญิง หรือคนที่อ่อนไหวใจเปราะบางขึ้นๆ ลงๆ มายุ่งให้ปวดหัวด้วย ความรักยังไม่ปลอดโปร่งนัก ได้รักๆ กลุ้มๆ สัมพันธภาพจะลุ่มหลงง่าย หรือยุ่งกับคนเจ้าชู้ มีคนติดพันเยอะให้อ่อนใจได้

เกิดวันพุธกลางวัน
 วันนี้สุขภาพจะดีขึ้น ป่วยไข้จะทุเลา ได้รับการดูแลที่ดี มีการบำรุงอย่างดี พร้อมจะมีคนเข้ามาห่วงใยให้ความช่วยเหลือ การเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ต่างๆ ทำได้ปลอดโปร่งทั้งวัน  แต่ความรักยังเป็นเรื่องไม่ค่อยเปิดเผยนัก ดีตรงพาเงินเข้ากระเป๋า พาทรัพย์เข้ามาให้นั่นแหละ ระวังอย่าไปพัวพันกับของรักของหวงของใครเขาล่ะ กรรมมันติดจรวดนะจ๊ะในยุคนี้      

เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องเงินจะแก้ปัญหาได้ และหาได้คล่องในวันนี้รวมถึงทรัพย์สินต่างๆ   การประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก   แต่มีเกณฑ์จะหูเบา เชื่อง่าย เชื่อพวกป้อยอสอพลอด้วย หนักแน่นดีๆ   ความรักมีแต่เรื่องยุ่งเหยิงพัวพัน ระวังไอ้พวกของมีตำหนิมีคู่แล้ว นุงนังเจ้าชู้มายุ่งกับคุณด้วย คุณเองก็ใช่ย่อย วอกแวกง่ายกว่าปกติในช่วงนี้ พยายามตัดๆ บ้างเถอะ ทำจิตใจให้เข้มแข็งและเอาเวลาไปเสียกับเรื่องอื่นดีกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี             
 เป็นจังหวะของความรื่นเริง และเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะเผชิญปัญหา การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ดังนั้นทำใจสบายๆ อย่าไปกังวลเดี๋ยวของดีจะทะลุทะลวงออกมาจากสมองคุณเอง เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากในเรื่องการงานและช่วยกันหาเงินได้คล่องดี              

เกิดวันศุกร์
 มีเรี่ยวแรงฮึกเหิม ร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดีกับผู้คนในการเข้าไปลุยงานต่างๆ  ยังมีโชคดีทางการเงิน  แม้จะไม่ไหลผ่านมือชนิดพรวดๆ แต่เจรจาอะไรเงินไหลเข้าคล่อง การประสานงานต้องรอบคอบดูดีๆ ผู้ใหญ่ยังไม่ค่อยเปิดทางนัก ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรังของชาวบ้านเขาด้วย ส่วนเรื่องรักทำมาหากินไปก่อนเถอะ อย่าเพิ่งไปลงใจลงแรงอะไรมาก

เกิดวันเสาร์   
 มีเรื่องให้ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหา ระวังเรื่องลูกหลานบริวารจะมีเรื่องมาให้คุณช่วย ปวดหัวบ้างแต่ลุยแก้เรื่องยุ่งกันไปเถอะ อะไรที่ตกลงกับใครในวันนี้ มันจะเหมือนสะดวกและง่าย แต่รู้ไว้เถิดมันมีเรื่องซ่อนเงื่อนซุกอยู่ด้วย พยายามระมัดระวังไว้สักหน่อย รอบคอบให้มาก เรื่องการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยเหลืออยู่ อย่าเพิ่งไปกังวลกับมันให้เกินเหตุ และเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ยังดีอยู่ มีเกณฑ์ไปแอบชอบแอบปลื้มคนได้มากๆ  แต่มักจะเหมือนลม คือวูบมาแรงจากไปเร็ว
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์