ดูดวงประจำวันที่ 01 ตุลาคม 2553

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๘ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เป็นวันพระ เหมาะแก่การทำบุญทำกุศล การเจรจาต่อรอง หรือลงนามทางธุรกรรมทางการเงิน จะมีโอกาสผิดพลาดไม่สมหวัง ผู้คนจะรู้สึกวุ่นวาย สับสน และอาจถูกต้มตุ๋นหลอกลวงได้ง่าย จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังอุบัติเหตุทั้งทรัพย์สิน และยวดยานพาหนะไว้ด้วย อย่าประมาท คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน จะได้รับตำแหน่งหรือปรับเปลี่ยนให้ต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่น คุณเหนื่อยมากเกินไป ทำให้หน้าที่ที่รับผิดชอบบกพร่องได้ การเงิน ถึงเวลาที่คุณต้องเป็นหนี้เพิ่ม หรือทำตัวเป็นนินจาสักพักรอจังหวะเพื่อแก้ปัญหาให้ได้โดยเร็ว ความรัก มือที่สามจะคอยยุแหย่ ช่วงนี้ยุขึ้นเสียด้วย
  • จันทร์
    การงาน คุณมีความสามารถพอตัวแต่ชอบทำตัวเป็นหัวโจกในวงการงาน ระวังถ้าคุณเผลอเมื่อไรถูกเจ้านายเตะโด่งแน่ การสอบสัมภาษณ์ สอบแข่งขันได้แบบหืดขึ้นคอ การเงิน ยังไม่เข้ากระเป๋าตามต้องการ แถมยังมีรูรั่วอีก ความรัก เห็นเงินดีกว่ารักก็ตามสบายเถอะคุณ สมัยนี้กัดก้อนเกลือกินมีหวังตายแน่
  • อังคาร
    การงาน เป็นช่วงใฝ่หาความรู้ให้แน่นก่อนลุยงานที่หนักพอควร คุณจะสติเฟื่องมากขึ้นควรเงยหน้ามองคนรอบข้างบ้างที่ต้องการคำปรึกษาจากคุณ ช่วยได้ก็ช่วยเถอะได้กุศล การเงิน อย่าค้ำประกันใคร จะเดือดร้อน ความรัก รู้สึกอารมณ์เหงาเข้าครอบงำเสียแล้ว หาเวลาพบปะเพื่อนฝูงที่รู้ใจจะช่วยได้
  • พุธ
    การงาน ธุรกิจติดต่อจะได้รับความช่วยเหลือดี และจะมีข่าวดีจากต่างประเทศให้เตรียมการรองรับออเดอร์แทบไม่ทัน อย่าให้ความสัมพันธ์แบบชู้สาวเข้ามาใกล้คุณเด็ดขาด จะใจแตกจนไม่เป็นอันทำงาน การเงิน กำลังมีโชคดี จะมีรายรับพิเศษเข้ามาให้ดีใจ ความรัก งอนๆ งอๆ กันให้พอสนุกจะสุขใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน สมัครสอบ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ยื่นแบบประมูลสำเร็จได้ไม่ยาก คุณจะควบคุมเกมในการติดต่อเจรจาได้เป็นอย่างดี แต่ชอบทำงานคนเดียวนี่สิจะมีปัญหา หลายหัวดีกว่าหัวเดียว การเงิน มั่นคงพอที่จะใช้จ่ายได้คล่องมือขึ้น ความรัก อารมณ์หึงขึ้นสมองคิดแง่บวกไว้เถอะ จะได้รื่นรมย์
  • ศุกร์
    การงาน คุณทำงานหลายมือแต่สมองคงที่คือไม่พัฒนา หาเวลาค้นคว้าหาจุดเด่นในละงานให้ชัดเจนก่อนรับปากเจ้านาย การงานความรับผิดชอบจะมากขึ้น ผู้คนนับหน้าถือตาเป็นอย่างดี การเงิน เข้าหลายทาง แต่มีเท่าไรก็หมดเพราะใจโตมือเติบของคุณ ความรัก ตั้งสติหน่อย จะได้ไม่เสียทีเขาง่ายๆ
  • เสาร์
    การงาน ความสำเร็จของคุณอยู่แค่เอื้อม อย่ารอช้าจะถูกมือเสียคว้าไปคิดและทำแทน จะเฮไม่ออก ถ้าตกงานจะได้งานที่ตรงเป้าหมาย ถ้าสอบจะผ่าน มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังไม่เปิดเผย การเงิน คุณคิดหลายชั้น แต่ปัญหาคุณจะจัดการให้ผ่านได้ ความรัก ขั้นเทพ เหงาเป็นแต่เก็บอาการได้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์