ดูดวงประจำวันที่ 01 /11/25532553


         พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ แรม ๙ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การเจรจาติดต่อนัดหมาย และการประสานงานต่างๆ จะเกิดความไม่แน่นอน ผิดนัดล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย คิดอ่านอะไรจะวกวนเหมือนพายเรือในอ่าง ควรทำงานไปตามปกติอย่างมีสติ จะเดินทางให้ระวังภัยรอบๆ ตัว

คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง



  • อาทิตย์
    การงาน จะมีหนทางแก้ปัญหาเรื่องงานที่วางแผนได้ ต้องกล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาด การประสานงานติดต่อใดๆ จะมีเพื่อนฝูงช่วยสนับสนุน ผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย ควรดูแล การเงิน จะติดขัดไม่คล่องตัว กังวลไปไม่ได้ช่วยอะไร ต้องตั้งสติ ความรัก จะได้ใส่ใจกัน เมื่อเวลาว่างมีพอ
  • จันทร์
    การงาน จะรุ่งด้วยความเชื่อมั่นของคุณเอง แต่อย่าผยองจนไม่มองใคร เพราะยังมีคนคอยลอบมองรอทีเผลอพร้อมเสียบตำแหน่งคุณได้ตลอดเวลา จะพบที่มาที่ไปของการเงินที่รั่วไหลเสมอๆ จะเดินทางไปไหนมาไหน ต้องระวังภัยรอบตัวคุณ ความรัก คุณมักเอาแต่ใจตัวเอง จนคนใกล้ตัวเบื่อหน่าย
  • อังคาร
    การงาน จะก้าวหน้าได้ไม่มีเหตุผล ถ้าคุณเปิดใจรับความสำคัญของทุกๆ คน จะบ่นใครต้องระวังความขัดแย้งที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดด้วย จะผ่านได้เรื่องการเงินที่ติดขัด จะจับจ่ายได้ถนัดมือขึ้น ความรัก คุณเองอารมณ์ไหวไปกับหัวใจคนโลเล ส่วนคนมีคู่ จะดูดีมีสุขมากกว่าเดิม
  • พุธ
    การงาน หยิบจับอะไรมักไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ ปัจจัยรอบข้างที่ไม่เอื้ออำนวย แตคุณมีดีที่คุณสู้ไม่ถอย ลูกน้องบริวารจะสร้างความปวดหัวให้กับคุณ ที่คุณต้องลุ้นคือการเงิน เงินพิเศษ จะเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วยเงินเก่าที่จะได้รับ ความรัก อย่าเผลอใจบ่อยนัก เดี๋ยวที่รักจะน้อยใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน อุปสรรคทั้งหลายจะคลี่คลายกลายเป็นเรื่องสนุกได้ ถ้าคุณคิดบวกไว้ คุณจะ ได้เข้าสังคมทางธรรมที่คุณจะประทับใจ และจะได้รับความไว้วางใจกลับคืนจากเจ้านายและบริวาร การเงิน จะไม่ลงตัวนัก แต่คุณจะขยับกระเป๋าจ่ายได้ไม่ติดขัด ความรัก มีคนรักเป็นโชคของคุณ
  • ศุกร์
    การงาน ช่วงนี้จะเดินทางไปไหนมาไหนให้ระวังสุขภาพของคุณ ควรดูแลใกล้หมอใกล้ยาไว้ คุณจะจัดการกับธุระสำคัญทางที่อยู่อาศัยได้ดี จะมีคนมาช่วยเหลือเกื้อกูลให้คุณพ้นวิกฤติต่างๆ การเงิน รายรับถึงไม่สะพัด แต่รายจ่ายยังพอเพียงได้ลงตัว ความรัก จะมีความสุขสนุกแบบชิลๆ
  • เสาร์
    การงาน จะได้ใช้ความรู้และฝีมือของคุณอย่างเต็มที่ จะมีลูกจ้างบริวารบางคนที่ไม่ให้ความร่วมมือ แต่คุณจะจัดการได้ คุณมีแนวทางแก้ปัญหาเสมอ แต่อย่าเผลอเรื่องการรับปากใคร จะร้อนใจตัวเอง การเงิน ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่เป็นเรื่องจำเป็นที่คุณต้องพอเพียง ความรัก ไม่ถูกใจแต่ถูกต้อง ต้องทำใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์