ดูดวงประจำวันดูดวงประจำวันที่ 26 มิถุนายน 2553

ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ เป็นวันพระ เป็นวันสุนทรภู่ และเป็นวันต่อต้านยาเสพติด ควรปฏิบัติธรรม ค้นหาความรู้ให้เกิดปัญญาในธรรม ไม่ควรเดินทางไกลในวันนี้ การงาที่เสี่ยงต่ออันตรายต้องระมัดระวังอย่างรอบคอบ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้
 

  • อาทิตย์
    การงาน จะได้คำชมจากผู้คนทั้งหลาย แต่คุณกลับมองต่างมุมกับพวกเขาเหล่านั้นระวังคำพูดของคุณที่ไวเกินไป จะเป็นเหตุให้คนใกล้ชิดคิดมาก สุขภาพจะอ่อนเพลียและระเหี่ยใจ การเงิน ต้องอดออมกันใหม่ต้องใช้ในวันหน้าเพื่อหน้าตาของตัวคุณ ความรัก คนดีที่มีอยู่ควรรู้ค่า
  • จันทร์
    การงาน เรื่องที่คุณใฝ่รู้จะได้รับคำแนะนำเป็นอย่างดีจากเพื่อนฝูง และผู้ใหญ่ที่มองการณ์ไกลมากกว่าคุณ ควรเปิดใจรับและจะมีผลดีในวันหน้า ที่ช้าคือบริวารไม่ทันใจคุณ การเงิน เทกระเป๋าอย่างสนุก จะทุกข์มากขึ้นถ้าใช้เงินไม่เป็น ความรัก สุกๆ ดิบๆ แต่ก็แฮปปี้ดี
  • อังคาร
    การงาน ลดอัตราการเสี่ยงของคุณทั้งเรื่องอารมณ์และความคิดที่ไม่ค่อยเหมือนใคร ออกไปซะบ้าง คุณ จะสบายขึ้น เจ้านายยังเมตตา เดินทางยังมีลุ้นว่าสนุกหรือเมื่อยล้า การเงิน ไม่สบอารมณ์เพราะเงินไม่สะพัดเท่าเดิม ความรัก คนที่มีควรรักษาให้ดีก่อนถูกมือดีมาสอยไป
  • พุธ
    การงาน เตรียมตัวกับงานอย่างต่อเนื่อง จะมีเรื่องคำพูดที่ไม่ถูกหูกับคนใกล้ชิด แต่จะได้ความคิดดีๆ ทำให้คุณมีสติมากขึ้นจากผู้ใหญ่ใกล้ตัวคุณจะเดินทางอย่างสนุกกับครอบครัว ได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณ ศรัทธา ความรัก จะชื่นบานสานสัมพันธ์กับคนรักอย่างดี
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะหันหน้าหาใครดูไม่เป็นอย่างที่คิดนัก แต่ไม่เป็นไรสักพักใหญ่คุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เหมือนเดิม จะเดินทางอย่างเมามันสนุกสนาน ต้องระวังสุขภาพของคุณไว้ จะอ่อนแอได้ การเงิน สะพัดสะบัดออกเป็นระรอกๆ ความรัก จะชื่นบานคนรักยังเอาใจ
  • ศุกร์
    การงาน แววแห่งความมีโชคยังฉายอยู่ ต้องอดทนและขยันเป็นหลายเท่าถึงจะเข้าตากรรมการ ผู้ใหญ่และบริวารในบ้านจะออดอ้อนให้คุณ ดูแล การเงิน ยังรับง่ายจ่ายคล่องต้องซื้อของอย่างละเอียดเพราะ อาจถูกเบียดจนกระเป๋าหาย ความรัก สิ่งที่เห็นไม่เป็นอย่างที่คิด ต้องทำใจ
  • เสาร์
    การงาน จะเอ่ยปากกับใครต้องมีวาทศิลป์อย่างจริงใจ จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ที่ใส่ใจแต่ไม่เปิดเผย แต่คุณเองจะไม่ค่อยปลอดโปร่งนักกับสุขภาพของตัวคุณ เอง การเงิน เงินสดยังผ่านมือถึงไม่ล้นนัก แต่ยังพอให้คุณได้แก้หน้า ความรัก ไม่มีคำว่าผิดหรือถูก แต่กระดูกที่แขวนคอไว้ต้องรับผิดชอบ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์