ดูดวงตามวันเกิด ระหว่างวันที่ 6-12 พฤษภาคม 2549

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


การงาน งานที่ต้องรับผิดชอบในเวลานี้จะผลิดอกออกผลให้คุณได้ชื่นชมหายเหนื่อยในเดือนหน้า คุณจะรู้สึกได้ว่ามิเสียแรง จงทุ่มเทสุดความสามารถ เต็มกำลังกายใจพร้อมปัญญา จงเลือกทำงานด่วนก่อนอย่างอื่น

ความรัก หากปล่อยวางทำใจได้ก็จะดีมาก

การเงิน รายรับคล่องแต่รายจ่ายก็มากเช่นกันโดยเฉพาะค่าโทรศัพท์มือถือ สุขภาพ หากเหนื่อยหรือเพลียควรหลับตาพักนอนอย่าฝืนทำงานอีก

ท่านที่เกิดวันจันทร์

การงาน หากความรับผิดชอบในชีวิตที่คุณมีต่องานน้อยเกินไป จนคุณเองก็รู้สึกได้ ยังไม่สายที่จะเริ่มเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในอาทิตย์หน้า เปิดใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ คุณจะตามคนอื่นได้ทันเช่นกัน

ความรัก จะดีมากหากรู้จักปล่อยให้คนรักรู้จักสนใจในตัวคุณ ไม่ใช่คุณเป็นอยู่ข้างเดียวตอนนี้

การเงิน หากได้มากก็ต้องเก็บอย่าเอาไปจ่ายซื้อในสิ่งไม่จำเป็นในชีวิต สุขภาพ แข็งแรงดีแต่ซุ่มซ่ามเดินชนโต๊ะประจำ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

การงาน การเรียนรู้ที่จะทำงานกับทีมงานนับว่าเป็นสิ่งที่พัฒนามากกว่าคุณจะเดินหนีด้วยความไม่ร่วมมือ เพราะนอกจากคุณจะเกิดไอเดียแปลกๆ แล้ว จะทำให้เกิดพลังที่จะทำงานกับคนรุ่นใหม่

ความรัก จะดีมากๆ ถ้าคุณไม่คิดว่าเขาชอบคุณ

การเงิน จะมีรายได้จากงานพิเศษเข้ามาในอาทิตย์นี้ แต่อย่าไปคุยโวให้คนอื่นเขาอิจฉาเล่นก็แล้วกัน สุขภาพ ระวังคอเคล็ด นอนพลิกจนคอตกหมอน

ท่านที่เกิดวันพุธ

การงาน จงอย่าย่อท้อต่อความล้มเหลวในการติดต่อประสานงาน ของคุณในเวลาที่ผ่านมา ถึงแม้จะทำให้คุณเหนื่อยล้า แต่ก็ทำให้คุณนั้นรู้ว่าคนที่เข้ามาเสนอแนะเรื่องงานนั้นโกหกหรือจริงใจกับคุณหรือเปล่า

ความรัก ยิ่งแก้ยิ่งยุ่งเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

การเงิน พิจารณาถึงความสำคัญและจำเป็นต้องใช้จ่าย คุณจะเก็บเงินได้อีก 20% ตอนนี้ สุขภาพ ถึงเวลาที่จะไปตวจวัดสายตาเสียที

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน อย่าเอาความล้มเหลวในอดีตมามีผลกระทบกับงาน คุณอาจจะไม่ใช่คนที่ดีพร้อมทุกอย่าง แต่ก็ไม่ใช่จะหมายถึงคุณภาพในการทำงานจะด้อยตามไปด้วย แยกแยะให้ออกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว

ความรัก อย่าเที่ยวหาความรักจากคนที่เขามีเจ้าของเพราะคุณจะต้องร้องเพลงรอ การเงิน รายรับมากแต่รายจ่ายก็มานอนรอมากเช่นกัน สุขภาพ หมกมุ่นกับรักจะทำร้ายร่างกายตัวเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์

การงาน การตัดสินใจอะไรแล้วจงคิดเสียว่าต้องยอมรับในความถูกต้องที่ชีวิตได้กระทำลงไป อย่าเครียดเพราะจะให้ทุกคนถูกใจคงเป็นไปไม่ได้ และหากกังวลมากเกินไปจะเกิดผลลัพธ์ที่ว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะเป็นผู้นำ ความรัก หากมัวแต่คิดแล้วไม่พูดก็ยังอยู่ตรงที่เดิม!

การเงิน เงินในสมุดบัญชีไม่ได้ถอนออกไปคุณทำดีมาก สุขภาพ อย่าคิดที่จะไปหาหมอเพื่อเอาสิ่งแปลกปลอมมาใส่ร่างกาย

ท่านที่เกิดวันเสาร์

การงาน หากการเป็นคนรับรู้ไม่รับทราบพยักหน้าแต่ไม่ยอมทำ ขอให้คุณรับทราบเถิดว่าจะขาดคนที่เขาจะเข้าใจคุณเช่นกัน

ทางแก้ที่ดีที่สุดจงยิ้มรับกับเรื่องที่คิดว่างี่เง่าด้วยความสุข อย่าขวางโลก งานที่ทำอยู่ก็จะมีคนคอยช่วยเหลือ ความรัก คิดเอาแต่ใจฝ่ายเดียวคนอื่นเขาก็รู้สึกเช่นกันนะ

การเงิน ดีใจที่เห็นคุณเก็บเงินได้มาก และยังคงทำสถิติดีตลอด สุขภาพ นอนน้อยไม่ดูแลสุขภาพทำให้ร่างกายแย่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์