ดูจุดหนุ่มลวงด.ญ.13 ให้เพื่อนข่มขืนแลกใช้หนี้ค่ายาบ้า เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเด็กหญิงสมยอม

กรณีลูกชายนายจ้างล่อลวงด.ญ.ชาวลาววัย 13 ปี 4 เดือน ไปให้เพื่อนซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าข่มขืนกลางสวนยางพารา เพื่อแลกกับค่ายาเสพติดที่ติดค้างอยู่จำนวน 1 แสนบาท และนำตัวเด็กหญิงไปนอนค้างที่บ้านด้วยกัน ก่อนจะปล่อยให้กลับบ้านในวันรุ่งขึ้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17-18 ม.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดพ่อ-แม่เด็กหญิงชาวลาว ไปแจ้งความที่สภ.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง แต่คดีไม่คืบหน้า จนตนและสามีลาออกจากงานและไม่มีเงินติดตัว ไม่สามารถเดินทางกลับประเทศได้ จึงต้องเร่ร่อนจนชาวบ้านในบริเวณพื้นที่ทราบข่าว จึงให้ความช่วยเหลือ ต้องอยู่อย่างหลบๆ ซ่อนๆ เนื่องจากถูกข่มขู่และกลัวอิทธิพล นั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 9 ก.พ. เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) กรมสอบสวนกลาง นำโดย ร.ต.อ.บุญยืน ทวนทอง รองสารวัตรปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ลงพื้นที่ติดตามการทำงานของตำรวจ สภ.ปะเหลียน และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดที่เด็กหญิงชาวลาววัย 13 ปี 4 เดือน ถูกลูกชายนายจ้างล่อลวงไปให้เพื่อน ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าข่มขืนกลางสวนยางพารา เพื่อแลกกับค่ายาเสพติดที่ติดค้างอยู่

ทั้งนี้ การสอบปากคำนายเบส อายุ 27 ปี ลูกชายนายจ้าง ที่นำตัวเด็กหญิงไปจากพ่อ-แม่จากแปลงเพาะพันธุ์กล้ายางที่ทำอยู่ และพาไปที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสวนยางพารา ทั้งนี้ นายเบสให้การปฏิเสธ ระบุว่าเด็กหญิงสมยอมกับนายเบิร์ด อายุ 33 ปี โดยไม่ได้ขู่เข็ญบังคับแต่ประการใด และยอมรับว่าพาเด็กหญิงมานอนค้างที่บ้านตนเอง ไม่ได้บังคับ แต่เพราะเด็กไม่อยากกลับบ้าน ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุพบว่ายังคงมีขวดเหล้าขวดเบียร์และอื่นๆ กระจายเกลื่อน

ด้าน ร.ต.อ.บุญยืน ทวนทอง รองสารวัตรปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) กล่าวว่า จะนำข้อมูลรายงานไปยังกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์เพื่อพิจารณาต่อไป ส่วนจะเข้าข่ายคดีการค้ามนุษย์นั้น ต้องดูส่วนประกอบหลายอย่างว่ากระทำเพื่อการได้มาซึ่งผลประโยชน์หรือไม่ ต้องรอการสอบสวน ล่าสุดทราบว่าตำรวจเตรียมจะออกหมายจับผู้ต้องหาบางคนในคดีนี้แล้ว

สำหรับคดีนี้ หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปะเหลียน ในวันที่ 19 ม.ค. และต่อมาเมื่อวันที่ 22 ม.ค. นายเบิร์ด อายุ 33 ปี เอเย่นต์ค้ายาบ้าที่ข่มขืนเด็กหญิงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อนในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายจำนวน 80 เม็ด ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดตรัง แต่นายเบส อายุ 27 ปี ลูกชายนายจ้างที่ถูกเด็กหญิงชาวลาว ซึ่งเป็นผู้เสียหายให้การว่า เป็นผู้ล่อลวงตนไปให้นายเบิร์ดข่มขืน และพาตัวไปนอนค้างที่บ้านด้วย โดยไม่ยอมให้กลับไปบ้าน แต่ปล่อยตัวกลับบ้านในวันรุ่งขึ้นนั้น

ขณะนี้ทางตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ แต่ยังปล่อยตัวให้ลอยนวลอยู่กับบ้าน และมีการข่มขู่ให้กลับคำให้การตามมา ทำให้เด็กหญิงและครอบครัวเกิดความหวาดกลัว ต้องลาออกจากงานและไปอาศัยหลับนอนกับชาวบ้านคนไทย โดยเฉพาะแม่และเด็กหญิงผู้เสียหายจะต้องย้ายที่นอนทุกคืนด้วยความหวาดกลัว จึงร้องขอความช่วยเหลือไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดตรังให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว


ดูจุดหนุ่มลวงด.ญ.13 ให้เพื่อนข่มขืนแลกใช้หนี้ค่ายาบ้า เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเด็กหญิงสมยอม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์