ดุเดือด!! จอดรถริมรั้วบ้านคนอื่น เจอโคลนละเลงเละ


ดุเดือด!!  จอดรถริมรั้วบ้านคนอื่น เจอโคลนละเลงเละ


ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เกิดกรณีเพื่อนบ้านมีปากเสียงกัน หลังนำรถเก๋งไปจอดริมรั้วบ้านฝั่งตรงข้าม เจอโคลนมาละเลงที่รถ เจ้าของรถมาเจอถึงกับลมออกหู ด่ากราดเป็นนักเลงหรือไง

คนเสื้อลายที่ยืนด่าอยู่ในคลิป คือนายสมชาย พรมเจริญ เจ้าของรถเก๋งฮอนด้า บริโอ สีเขียว และเป็นเจ้าของร้านค้าส่งไข่ ตึกฝั่งตรงข้าม ได้กล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า คนที่นำโคลนมาละเลงรถของตนเอง น่าจะเป็นคนในบ้านฝั่งตรงข้าม โดยระบุว่าบริเวณข้างรั้วเป็นที่สาธารณะ ใคร ๆ ก็จอดได้ ที่จอดรถก็เป็นถนนสาธารณะจะมาห้ามจอดได้ยังไง ตนเองไม่ได้ไปจอดปิดทางเข้าออกแต่อย่างใด พร้อมกับแจ้งความตำรวจเพื่อเอาเรื่องเพื่อนบ้าน

 




ดุเดือด!!  จอดรถริมรั้วบ้านคนอื่น เจอโคลนละเลงเละ


ดุเดือด!!  จอดรถริมรั้วบ้านคนอื่น เจอโคลนละเลงเละ

ขณะที่ร้อยตำรวจเอกศิโรตม์ โกมลประณีต รองสารวัตรสอบสวน สภ.แม่สอด พร้อมด้วยสายตรวจเข้ามาตรวจสอบ ได้เรียกเจ้าของบ้านออกมาพบ ทราบชื่อว่านายดุสิต กันนิล ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่มีการทะเลาะเบาะแว้งกับนายสมชายมาหลายครั้ง เพราะชอบเอารถมาจอดข้างรั้วบ้าน ขณะที่ตำรวจบอกว่าถ้าจะแจ้งความต้องมีหลักฐาน ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้จะมีการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดต่อไป

ล่าสุดเช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบอีกครั้ง พบว่ายังมีการจอดรถที่บริเวณหน้าบ้านของคู่กรณีเหมือนเช่นเคย แต่ครั้งนี้มีการนำรถกระบะมาจอดเพิ่มอีก 1 คัน ขณะที่คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายวันนี้ยังเก็บตัวเงียบ

ทีมข่าวยังได้ไปสอบถามเพื่อนบ้านของทั้ง 2 คนนี้ ให้ข้อมูลว่าเจ้าของร้านขายไข่มักจะนำรถไปจอดฝั่งตรงข้ามร้านเป็นประจำ จอดนาน และยังเอาถุงขยะที่มีกลิ่นซากไข่เน่าเหม็นไปวางไว้ เพื่อรอรถขยะมารับไปทิ้งเกือบทุกวัน ซึ่งส่งกลิ่นเหม็นสร้างความไม่พอใจให้กับคุณลุงดุสิตและเพื่อนบ้านในละแวกนั้น ทั้ง ๆ ที่หน้าบ้านนายสมชายก็มีที่วางได้ แต่กลับมาวางบ้านตรงข้าม ส่วนโคลนที่นำมาทิ้งใส่รถนายสมชาย ก็ยังไม่มีใครยืนยันว่านายดุสิตเป็นคนทำ




ดุเดือด!!  จอดรถริมรั้วบ้านคนอื่น เจอโคลนละเลงเละ


ดุเดือด!!  จอดรถริมรั้วบ้านคนอื่น เจอโคลนละเลงเละ

เครดิตแหล่งข้อมูล : ch3thailand




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์