ดี้สาวแจง!! คลิปนัวเนียบนรถไฟฟ้า เผย!แค่กอดกัน ไม่ได้ทำเกินเลย!

ดี้สาวแจง!! คลิปนัวเนียบนรถไฟฟ้า เผย!แค่กอดกัน ไม่ได้ทำเกินเลย!

ดี้สาวแจง!! คลิปทอมดี้นัวเนียบนรถไฟฟ้า เผย แค่กอดกันเท่านั้น ไม่ได้จูบหรือนัวเนียกัน วอนขอความเป็นธรรม

หลังจากที่เกิดกรณีการเผยแพร่คลิปของทอมดี้คู่หนึ่ง ซึ่งแสดงความรักกันอย่างออกหน้าออกตาบนรถไฟฟ้า จนทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งทนไม่ได้ ออกมาตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว และสาวประเภทสองก็ร่วมแจมด้วย จนกลายเป็นเรื่องดราม่า และผู้คนถามหาความมีมารยาทและกาลเทศะในสถานที่สาธารณะนั้น ล่าสุด เพื่อนของผู้หญิงในคลิป ก็ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังถึงประเด็นนี้

ล่าสุด วานนี้ (5 พฤศจิกายน 2557) คุณสมาชิกหมายเลข 1837857 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาระบุว่า ตนคือเพื่อนของดี้ผู้เสียหาย และตนคือคนที่สนับสนุนให้เพื่อนแจ้งความ เพราะเรื่องนี้ทำให้เพื่อนรู้สึกอับอายและเสื่อมเสียมาก เพราะบางคนที่ได้ดูคลิปนั้น มีการต่อว่าไปถึงพ่อแม่ และมีการแคปรูปมาประจาน จนเป็นที่วิพากษ์ในสังคม โดยที่เธอบรรยายว่า การที่คนมองว่า ทอมและดี้จูบกัน ยืนล้วงควักกันด้วยความใคร่ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะฝ่ายดี้เองก็สวมเดรสกระโปรงและกางเกงขาสั้นเอาไว้ หากจะล้วงควักกันจริงก็ต้องถกกระโปรงขึ้นมา ซึ่งดูทุลักทุเล

ส่วนประเด็นการจูบกันนั้น ฝ่ายดี้เผยกับเจ้าของกระทู้ว่า ไม่เคยจูบกันเลย แต่เป็นการยืนในลักษณะแนบชิด ส่วนที่นิ่งไปนั้น เพราะฝ่ายดี้ไม่ใช่คนโผงผาง พูดจารุนแรงอยู่แล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้คุยกัน ฝ่ายดี้ก็บอกว่าโสด จึงไม่มีแรงจูงใจใด ๆ ที่จะแสดงความรักอันแรงกล้าแบบนั้น

นอกจากนี้ ฝ่ายสาวประเภทสองเองก็พูดว่า "ไปกอดกันที่อื่นได้มั้ย" อันเป็นการยืนยันว่ากอดจริง ไม่ได้จูบ และขอให้มีการแยกแยะระหว่างการกอดจูบกันบนรถไฟฟ้า และการใช้อารมณ์ตอบโต้กันระหว่างคู่กรณีทั้งสองฝ่าย

จากนั้น จึงมีการแจ้งความ เพราะในคลิปมีการบิดเบือนว่า ฝ่ายทอมดี้กอดจูบกัน ทั้ง ๆ ที่แค่กอดกันเฉย ๆ และเมื่อมีการชี้แจงผ่านแฟนเพจชื่อดัง กลับถูกคนมองว่าแถ และมีการลบข้อความชี้แจงออกไป จึงต้องมีการตั้งกระทู้และขอความเห็นใจจากทุกฝ่ายเพื่อนำไปพิจารณาด้วย

สำหรับคำชี้แจงทั้งหมด สามารถอ่านฉบับเต็มได้ที่กระทู้ "[ ชี้แจง ] จากกรณี ทอมดี้ "กอดจูบ" บน Bts อยากขอให้ลองฟังข้อมูลอีกฝ่ายดู"

ทั้งนี้ในกระทู้ดังกล่าวก็มีผู้เข้ามาผู้แสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ยังคงไม่เชื่อในข้อความที่ฝ่ายเพื่อนของดี้สาวชี้แจง พร้อมทั้งระบุว่า ถ้าแค่โอบกอดกันจริง ผู้หญิงคนแรกที่เข้าไปต่อว่าคงไม่เดือดดาลขนาดต้องตำหนิคนอื่นทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จัก และถ้าหากไม่ได้ทำจริง เหตุใดฝ่ายทอมจึงแย้งกลับมาว่า "ฝรั่งเขาก็ทำกัน" แทนที่จะปฏิเสธ และบางคนยังชี้ว่า ประเด็นอยู่ที่การปะทะวาจากัน โดยที่ฝ่ายทอมไม่ปฏิเสธใด ๆ เลย อีกทั้งยังโต้เถียงในลักษณะฉันไม่แคร์ แต่อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็ให้กำลังใจดี้สาวด้วย หากเรื่องที่ชี้แจงเป็นเรื่องจริง และขอให้ปล่อยวางเพื่อให้เรื่องนี้เงียบไปจากกระแสสังคม

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์