ดีแทคโดนอีก!ชาวระนองแห่ยกเลิก

ดีแทคโดนอีก!ชาวระนองแห่ยกเลิก

ชาวระนองสุดทน ทยอยยกเลิกเครือข่ายฮัลโหล 'ดีแทค' หลังสัญญาณยังล่มซ้ำซาก

8 ก.พ.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากปัญหาระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของดีแทคที่ยังคงมีปัญหาขัดข้อง และล่มอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในช่วงเช้าวันที่ 8 ก.พ. 2555 ตั้งแต่เวลา 06.00 น.พบว่า ระบบเครือข่ายของดีแทคในเขตพื้นที่ จ.ระนอง ได้ล่มอีกครั้ง โดยผู้ที่ใช้โทรศัพท์ข่ายดีแทคไม่สามารถโทรออกได้ ระบบแจ้งเครือข่ายขัดข้องได้สร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าเครือข่ายดีแทคในเขตพื้นที่ จ.ระนอง เป็นอย่างมาก เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสังเกตุการณ์บริเวณศูนย์บริการของเครือข่ายทรูมูฟ และ เอไอเอส พบว่า มีลูกค้าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือของเครือข่ายดีแทคหลายรายได้เดินทางพร้อมเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อขอทำเรื่องย้ายข่ายโทรศัพท์จากดีแทคเป็นระบบอื่น

นางวิภา  จันทร์ดี  ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายดีแทคกล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า เป็นลูกค้าของดีแทคมานานหลายปี ซึ่งที่ผ่านมาการบริการอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ในระยะหลังไม่เข้าใจเช่นกันว่าทำไมระบบถึงล่มบ่อยครั้ง ซึ่งส่งผลกระทบในการติดต่อธุรกิจการงานต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาทางบริษัทไม่เคยชี้แจงถึงสาเหตุให้ลูกค้ารับทราบ รวมถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในขณะที่ยังเก็บค่าบริการเต็มจำนวน จึงคิดว่า น่าจะหยุดใช้ระบบดีแทคชั่วคราว เพื่อทดลองหันมาเปลี่ยนใช้ระบบอื่นดูบ้างเพื่อเปรียบเทียบว่าเป็นเช่นไร

นายสมชาย  จันทร์โชติ  ผู้ใช้เครือข่ายดีแทคอีกราย กล่าวว่า เสียความรู้สึกกับดีแทคเป็นอย่างมากที่ไม่พยายามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นปล่อยให้ผู้ใช้บริการรับปัญหา ดังนั้นจึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนระบบทั้งที่ไม่อยากจะเปลี่ยน แต่ตอนนี้หมดความอดทนแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์