“ดีเจอ้อนน้อย” เซ็งโดนตร.ตั้งด่านดัก ก่อนถึงโรงพัก เปลี่ยนใจไปมอบตัวสน.อื่นแทน

“ดีเจอ้อนน้อย” เซ็งโดนตร.ตั้งด่านดัก ก่อนถึงโรงพัก เปลี่ยนใจไปมอบตัวสน.อื่นแทน

จากกรณี น.ส.พีรญา หรือเอิ๊ก รชตสุวงศ์ อายุ 30 ปี บล็อกเกอร์สาวด้านความงามใช้ เฟซบุ๊กชื่อ Peeraya Erk-Erk Rachatasuwong โพสต์คลิปขอความเป็นธรรมเรื่องน้องสาวชื่อน.ส.พิชฤ์ หรืออ๊บ รชตสุวงศ์ อายุ 28 ปี ถูกน.ส.ชื่นจิตร เตมีศักดิ์ อายุ 38 ปี หรือดีเจอ้อนน้อย สาวหล่อและเน็ตไอดอลคนดัง ใช้แก้วตบหน้าจนบาดเจ็บเสียโฉมเย็บกว่า 100 เข็ม เหตุเกิดบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา

ต่อมาพ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เผยความคืบหน้าคดีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพยานบุคคลเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ทางฝั่งดีเจอ้อนน้อยติดต่อมาว่าจะเข้ามอบตัวแต่จนถึงขณะนี้ยังไม่เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด อีกทั้งไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ในสังคมออนไลน์ซึ่งมีผู้ใช้ เฟซบุ๊กชื่อ Aim vinlet โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนได้เชิญมาสอบปากคำ ทราบภายหลังว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่ดีเจอ้อนน้อยลงมือทำร้ายร่างกายน.ส.พิชฤ์โดยตรง ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่จะไม่รอให้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว และได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Aim vinlet" หรือเอม (นามสมมติ) โพสต์ระบุว่าเป็นคนต้นเรื่องของเหตุการณ์ โดยเอมนั่งดื่มสังสรรค์อยู่ในผับร่วมกับดีเจอ้อนน้อยและแฟนของดีเจอ้อนน้อย กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 25 ก.ค. เพื่อนเอมได้ขอยืมบุหรี่ไฟฟ้าของ "อ๊บ" ที่รู้จักกันมาสูบ ตนจึงขอลอง หลังจากนั้น "อ๊บ" ก็ขอไลน์ตน ตนก็ให้ไป ขณะกำลังสูบบุหรี่ไฟฟ้า ผู้หญิงที่มากับ "อ๊บ" เข้ามากระชากบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมขอคืน ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจ แต่ก็ส่งของคืน เพราะคิดว่าคงเป็นเจ้าของ ตอนนั้นเองแฟนสาวของ "ดีเจอ้อนน้อย" ก็ถามว่าทำไมไม่ขอกันดีๆ หญิงคนดังกล่าวจึงทำท่าทีไม่พอใจ แล้วเรื่องก็ลุกลามบานปลาย ระหว่างดีเจอ้อนน้อยกับ "อ๊บ" โดยอ๊บตะโกนด่าดีเจอ้อนน้อยด้วยถ้อยคำหยาบคาย อย่างไรก็ตามในช่วงเกิดเหตุเอมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพราะออกมาส่งเพื่อน กลับไปอีกทีก็มีการทำร้ายร่างกายกันแล้ว ซึ่งเอมคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องที่มีการด่าทอ สาเหตุจากแย่งบุหรี่ไฟฟ้าของแฟนอ๊บ โดยขณะนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวปิดตัวลงแล้ว

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ก.ค. น.ส.ชื่นจิตร เตมีศักดิ์ อายุ 38 ปี หรือดีเจอ้อนน้อย พร้อมด้วยทนายความ ได้ขับรถไปที่สน.วังทองหลาง เนื่องจากได้ประสานกับตำรวจว่าจะเข้ามอบตัวในวันนี้ แต่ปรากฏว่าช่วงที่ดีเจอ้อนน้อยขับรถมุ่งหน้าไปที่สน.วังทองหลาง อีกประมาณ 200 เมตรจะถึงโรงพัก ปรากฏว่ามีตำรวจตั้งด่านขอตรวจรถของดีเจอ้อนน้อย ซึ่งดีเจอ้อนน้อยได้แจ้งว่ากำลังจะไปมอบตัว พร้อมทั้งถามว่า "พี่ดักจับตรงนี้คืออะไร" ตำรวจก็บอกว่าเป็นการตั้งด่านปกติ ดีเจอ้อนน้อยถามว่า "พี่ตั้งด่านในซอยก่อนถึงโรงพัก?" ทนายความได้ถามว่าการมาดักจับแบบนี้ถือเป็นการมอบตัวหรือไม่ ซึ่งตำรวจก็บอกว่า"เชิญๆครับ เป็นการมอบตัวครับ"

แหล่งข่าวที่สนิทกับดีเจอ้อนน้อยเปิดเผยว่า ทางดีเจอ้อนน้อยไม่น่าใจถึงการที่ตำรวจตั้งด่านจับก่อนถึงโรงพัก อาจทำให้ไม่สามารถยื่นประกันตัวได้ ทั้งที่ตั้งใจมามอบตัวแล้ว และได้เปลี่ยนใจไม่ขับรถเข้าสน.วังทองหลาง แต่ได้ประสานพนักงานสอบสวน ขอไปมอบตัวที่โรงพักแห่งอื่นแทน



“ดีเจอ้อนน้อย” เซ็งโดนตร.ตั้งด่านดัก ก่อนถึงโรงพัก เปลี่ยนใจไปมอบตัวสน.อื่นแทน


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์