“ดีเจพล่ากุ้ง” แฉ! โดนข่มขู่ หลังช่วยเหยื่อสาวถูกตุ๋น ลั่น “จับมึงไม่ได้ไม่ใช่กู”! (คลิป)

“ดีเจพล่ากุ้ง” แฉ! โดนข่มขู่ หลังช่วยเหยื่อสาวถูกตุ๋น ลั่น “จับมึงไม่ได้ไม่ใช่กู”! (คลิป)

เรื่องราวมหากาพย์ของ นายธนบดี จิตตา หรือ มีน อายุ 21 ปี ที่ถูกกลุ่มคนอ้างตัวเป็นตำรวจชุดเฉพาะกิจ อุ้มรีดทรัพย์แต่โชคดีที่หนีรอดมาได้ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาได้ตะโกนขอความเป็นธรรมขอให้นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ช่วย เพราะเคยถูกโกงจากนายธนบดี และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผู้เสียหายอีกหลายรายเริ่มออกมาแสดงตัว

ล่าสุด (9 ส.ค.) นางสาวส้ม (นามสกุล) อายุ 28 ปีเหยื่อนายธนบดีรายแรกที่เป็นข่าวเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เล่าว่า รู้จักกับนายธนบดีจากเฟซบุ๊ก เนื่องจากนายธนบดีทักมาทำนองเหมือนจะจีบ จึงได้คุยเป็นเพื่อนไปโดยไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่งตนอยากไปไหว้พระทำบุญ พร้อมอ้างว่าชอบทำบุญเหมือนกัน จากนั้นนายธนบดีก็ขับรถ honda jazz สีขาวมารับ ซึ่งตนก็ตกลงไป ช่วงคืนวันดังกล่าว ได้ไปทำบุญกันที่วัด เมื่อไหว้พระทำบุญกันเสร็จ ก็ได้ไปแถวถนนข้าวสาร เพื่อกินข้าว อยู่ดีๆนายธนบดีก็ถามตนว่า "ถ้าเราขโมยโทรศัพท์เธอตอนนี้ จะทำยังไง" ตนเลยบอกว่า "กระทืบดิ" ซึ่งเมื่อมาถึงร้าน นายธนบดีก็บอกตนให้เอากระเป๋าไว้ในรถ เพราะเดี๋ยวจะหาย แต่ตนไม่เอาไว้

จากนั้นเมื่อกินข้าวเสร็จ ก็ไปที่ลานพระบรมรูปทรงม้า นายธนบดีก็ย้ำว่าให้เอากระเป๋าไว้บนรถ เดี๋ยวจะหาย ซึ่งตนก็หลงเชื่อวางกระเป๋าไว้ในรถ แต่เอาโทรศัพท์ลงมา เพื่อที่จะเอามาถ่ายรูป ซึ่งช่วงที่กำลังไหว้ร.5 อยู่นั้น นายธนบดีบอกว่าให้เอาโทรศัพท์ไว้กับตนพร้อมกับแสดงความห่วง ตนจึงฝากโทรศัพท์ไว้เมื่อหันไปอีกทีก็ไม่เห็นนายธนบดี และเมื่อนำโทรศัพท์คนอื่นโทรศัพท์เข้าหาตน แต่ปิดเครื่องไปแล้ว

สำหรับ ทรัพย์สินที่ถูกนายธนบดีขโมยไป รวมแล้วมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท จึงเข้าแจ้งความที่ สน.ดุสิต เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ จากนั้นเพื่อนของตนเล่าว่ามีเบอร์โทรศัพท์เครื่องที่นายธนบดีขโมยไป ส่งข้อความหาตนว่า อยู่ไหน จึงตัดสินใจโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของตน เล่าเรื่องราวแฉพฤติกรรมของนายธนบดี ซึ่งทางดีเจพล่ากุ้ง และนักแสดงชื่อดังที่เป็นเพื่อนตน ได้ช่วยกันแชร์เรื่องราวที่โพสต์ หลังจากนั้นนายธนบดีก็ได้ส่งข้อความมาหาตนว่า "สู้ๆนะคะทาเคชิ" , ตนจึงส่งข้อความกลับไปว่า "ถ้าจับมึงไม่ได้ไม่ใช่กู" นายธนบดีก็ได้ตอบกลับวา "น่ากลัวจังเลย" จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อจากนายธนบดีอีก จนต่อมารู้ว่าตำรวจได้มีการไล่ล่าตามจับตัวนายธนบดี

นางสาวส้ม (นามสมมุติ) เล่าอีกว่า นายธนบดียังชอบไลน์มาหา พยายามจะถามว่า "สบายใจดีไหม มีนคิดได้แล้วนะ อโหสิกรรมให้มีนนะ ต่อไปนี้มีนจะทำอาชีพสุจริต" ตนก็ตอบว่า "ถ้าคิดได้ก็ดี" แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย สำหรับที่ออกมาพูดในวันนี้ เพราะต้องการช่วยเหลือเหยื่อรายอื่น ๆ ที่เคยโดนกระทำแบบเดียวกับตน เนื่องจากเชื่อว่ายังมีอีกหลายรายที่โดนแบบนี้ ซึ่งนายธนบดีเป็นบุคคลอันตราย จากที่เคยขโมยสิ่งของเล็ก ๆ ตอนนี้กลายเป็นก่อคดีรถหรูเยอะแยะมากมาย ซึ่งอยากให้ถูกตำรวจจับซักที


ทางด้าน นายวรชาติ ธรรมวิจินต์ หรือ พล่ากุ้ง นักร้องนักแสดงชื่อดัง ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับนายธนบดีมาก่อน และไม่เคยเจอตัวมาก่อน พร้อมกันนี้ พล่ากุ้งได้เปิดเผยถึงที่มาของการแชร์โพสต์ของหญิงสาวผู้เสียหายที่เคยโดนนายธนบดีหลอกว่า ผู้เสียหายรายนี้คือเพื่อนของตน ที่ชื่อส้ม (นามสมมติ) ตนจึงตัดสินใจโพสต์รูปนายธนบดี พร้อมรถคันที่ขับมาก่อเหตุ เพื่อตามหาเบาะแส

หลังจากนั้นนายธนบดีก็ได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวมาเเสดงความคิดเห็นเชิงข่มขู่ว่า "อย่ามายุ่งเรื่องนี้ เดี๋ยวเจอกัน" ซึ่งตอนนั้นตนได้แสดงความคิดเห็นตอบโต้กลับไปเล็กน้อย แต่จำรายละเอียดไม่ได้ อย่างไรก็ดี โพสต์ดังกล่าวมีเจ้าทุกข์ของนายธนบดีมาให้ข้อมูลอีกจำนวนมากหลังจากนั้น เมื่อเรื่องเป็นคดีความ นายธนบดีได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ในลักษณะว่า มีแค่คนสองคนที่รู้ว่าเรื่องจริงทั้งหมดเป็นอย่างไร ซึ่งพล่ากุ้งได้แคปภาพไว้ได้ ก่อนที่จะทราบว่านายธนบดีถูกตำรวจจับกุมได้ในช่วงเดือนสิงหาคม 2558

ขณะนั้น ตนคิดว่า นายธนบดีน่าจะไม่เข็ด แล้วพบว่ายังก่อเหตุซ้ำซาก มีผู้เสียหายเยอะขึ้นกว่าเดิม โดยพฤติการณ์ยังคงคล้ายลักษณะเดิม ตนจึงอยากให้คนที่ทำความผิดได้รับโทษ แต่ทั้งนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย อย่างไรก็ดี การที่นายธนบดีอ้างว่ารู้จักตนนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก "ถ้าอ้างชื่อคนอย่างชัช เตาปูนได้ ก็สามารถอ้างว่าเป็นเพื่อนพล่ากุ้งได้ไม่ยาก จะพูดอะไรก็ได้ อ้างว่าเป็นน้องบารัค โอบาม่าก็คงได้"


“ดีเจพล่ากุ้ง” แฉ! โดนข่มขู่ หลังช่วยเหยื่อสาวถูกตุ๋น ลั่น “จับมึงไม่ได้ไม่ใช่กู”! (คลิป)


“ดีเจพล่ากุ้ง” แฉ! โดนข่มขู่ หลังช่วยเหยื่อสาวถูกตุ๋น ลั่น “จับมึงไม่ได้ไม่ใช่กู”! (คลิป)


“ดีเจพล่ากุ้ง” แฉ! โดนข่มขู่ หลังช่วยเหยื่อสาวถูกตุ๋น ลั่น “จับมึงไม่ได้ไม่ใช่กู”! (คลิป)


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา amarintv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:06 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์