ดีเจทอม เบี้ยวไม่ยอมมาพบตร.! บล็อกเกอร์สาว เผยเบื้องหลังคลิป เจ็บช้ำจนต้องกราบ

ดีเจทอม เบี้ยวไม่ยอมมาพบตร.! บล็อกเกอร์สาว เผยเบื้องหลังคลิป เจ็บช้ำจนต้องกราบ

เอิ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ร่ำไห้ระบายความเจ็บช้ำผ่านคลิป หลังน้องสาวถูกดีเจทอมชื่อดังเอาแก้วทุบหน้า เสียโฉมตลอดชีวิต เผยเบื้องหลังคลิปสุดเศร้า ต้องกราบกรานน้อง ล่าสุด ออกหมายจับดีเจทอมอ้อนน้อยแล้ว...

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.2560 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Erk-Erk ของ เอิ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง หรือน.ส.พีรญา ป้อมอาษา ซึ่งเป็นคลิปที่บอกเล่าเรื่องราวจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งบล็อกเกอร์สาวชื่อดังอ้างว่าขณะที่ น้องสาวของตนเองไปเที่ยวย่านทาวน์อินทาวน์ น้องสาวถูกดีเจทอมที่ชื่อว่า อ้อนน้อย ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้แก้วทุบเข้าที่ใบหน้าเต็มแรง จนเป็นแผลเสียโฉมตลอดชีวิต และต้องเย็บที่ใบหน้าเกือบ 100 เข็ม

"ทั้งๆ ที่ ณ เวลานั้น น้องสาวของตนกำลังจะเดินทางกลับบ้าน และก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด สาบานได้ พอเห็นหน้าจริง น้องถูกเย็บแผล และมีผ้าก๊อซปิดเต็มหน้าด้านบนทั้งหมด ตาช้ำม่วงจะปิด 1 ข้าง มีห้อเลือดที่เปลือกตา ช็อกมาก! จนบอกความจริง ว่าโดนแก้วตีหน้ามา เย็บทั้งหมด 49 เข็ม! หัวใจคนเป็นพี่สาวแตกสลายเป็นเสี่ยงๆ ในหัวตอนนั้นรู้สึกได้เลยว่าใจมันรู้สึกเจ็บมากๆ หัวใจสั่น ตัวสั่นเหมือนจะทะลุออกมา" บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ถ่ายทอดถึงคำกล่าวบอกเล่าของน้องสาว

บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ยังระบุอีกว่า ดีเจเน็ตไอดอลชื่อดังรู้จักกับน้องของตนเองอยู่แล้ว จึงเดินเข้ามาหาเรื่องพร้อมกับเพื่อนสนิทโดยให้เพื่อนที่น้องไม่รู้จัก เข้ามาถามว่ารู้จักกันไหม ประมาณ 3 รอบ แต่พอเข้ารอบที่ 3 ดีเจคนดังกล่าว ก็เอาแก้วกระแทกทุ่มเข้าที่หน้าของน้องสาวกลางหน้า จนเลือดอาบ

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ไม่มีคำขอโทษใดๆ จากอีกฝ่าย มีแค่ฝากเพียงคนมาบอกว่า "มีเงิน อยากเรียกเท่าไรก็เรียกมา ครอบครัวเขาคนจริง" ซึ่งน้องของตนต้องผ่าตัดแผล รื้อและเย็บใหม่ 2 ครั้ง รวมเกือบ 100 เข็ม มิหนำซ้ำยังมีเศษแก้วจำนวนหนึ่งอยู่บนใบหน้า และเวลานี้ น้องสาวของตนเองนั้น ไม่กล้าดูแผลในกระจก เพราะทำใจไม่ได้

"สังคมจะเป็นแบบไหน ถ้าวันนึงคุณทำแบบนี้กับใครก็ได้แล้วคุณก็เดินออกไปมีชีวิตที่ปกติสุขเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณไม่ได้แค่ทำร้ายแค่ร่างกายเขา หน้าเขา ทำลายชีวิตเขา แต่คุณทำลายชีวิตทุกคนในครอบครัว และคนที่รักเขาทั้งหมด" เอิ๊ก ทิ้งท้าย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง เอิ๊ก บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ซึ่งเธอตอบข้อสักถามผ่านข้อความส่วนตัวกับผู้สื่อข่าวว่า "ทางเรา และตำรวจกำลังรวบรวมคดีอยู่นะคะ ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดกำลังทำงานประสานกันดีมาก ตอนนี้ สภาพจิตใจของน้องไม่พร้อม แค่ขอมาออกสื่อในช่องทางของเราเอง เขาก็ร้องไห้และไม่ได้ยอมตั้งแต่แรกจนกระทั่งต้องกราบกรานกัน สุดท้ายขอเวลาเราอีกสักนิดค่ะ และจะกลับมาพูดคุยอีกครั้งหนึ่ง"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าของคดีดังกล่าวไปยัง พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผกก. (สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้ความว่า ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ น.ส.ชื่นจิตร เตมีศักดิ์ หรือดีเจทอมอ้อนน้อย ไปเรียบร้อยแล้ว คาดว่า วันนี้จะได้ตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกตัวดีเจทอมอ้อนน้อยมาพบ แต่เธอกลับไม่มาพบเจ้าหน้าที่ โดยให้เหตุผลว่า รอหมายจับทีเดียว


ดีเจทอม เบี้ยวไม่ยอมมาพบตร.! บล็อกเกอร์สาว เผยเบื้องหลังคลิป เจ็บช้ำจนต้องกราบ


ดีเจทอม เบี้ยวไม่ยอมมาพบตร.! บล็อกเกอร์สาว เผยเบื้องหลังคลิป เจ็บช้ำจนต้องกราบ


ดีเจทอม เบี้ยวไม่ยอมมาพบตร.! บล็อกเกอร์สาว เผยเบื้องหลังคลิป เจ็บช้ำจนต้องกราบ


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์