ดา ทอร์นาโด เจอ อึ ขว้างหน้า

เปิดศึกละเลง "อึ"


ป่วนม็อบสนามหลวง แม่ค้าสาวเหลืออดป้ายเต็มหน้า "เจ๊ดา ทอร์นาโด" แค้นปราศรัยก้าวล่วงผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ตำรวจห้ามทัพกันวุ่น

บรรยากาศการชุมนุมของม็อบพีทีวี

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 21.30 น.ได้เกิดเหตุวุ่นวายบริเวณเวทีย่อยของกลุ่มสภาประชาชน อยู่กลางสนามหลวงใกล้กับรถสุขากทม. ขณะที่นางดารณี ชาญเชิงศิลปกุล หรือเจ้าของฉายา เจ๊ดา ทอร์นาโดแกนนำกำลังกล่าวปราศรัยอยู่นั้น

ปรากฎว่า


มี น.ส.ยุภา อิ่มแดง อายุ 34 ปี จู่โจมถือถุงอุจาระบุกขึ้นมาป้ายหน้านางดารณี จึงเกิดการชุลมุนวุ่นวายขึ้นยกใหญ่ หลังเกิดเหตุชาวบ้านและตำรวจสามารถควบคุมตัวน.ส.ยุภา เอาไว้ได้นำตัวไปสอบสวนโรงพักเบื้องต้นอ้างว่าเป็นแม่ค้าดอกไม้อยู่ปากคลองตลาดไม่พอใจที่นางดารณี ปราศรัยกล่าวล่วงผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง

ด้านเจ๊ดาหลังจากเพื่อนๆพาไปชำระล้างร่างกายจนเสื้อผ้าเปียกโชก กล่าวว่า

ระยะหลังมากนี้ตนได้ถูกคนพยายามคุกคามตลอด ไม่ว่าจะเป็นชายฉกรรจ์ 2-3 คนพยายามตามประกบ หรือคนมีสีขับรถติดตามก็จดทะเบียนเอาไว้หมด ล่าสุดก็ยังมาถูกทำร้ายด้วยวิธีการสกปรกแบบนี้

ทั้งนี้หลังก่อเหตุเจ้าหน้าตำรวจได้รีบนำตัว น.ส.ยุภา


ขึ้นไปอยู่บนรถบัสเคลื่อนที่ของ บชน.เพื่อสอบปากคำเบื้องต้น ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมต่างไม่พอใจแห่กันมาล้อมรถบัสพร้อมตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย กระทั่ง พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น.ได้สั่งเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้กับผู้ก่อเหตุ

เนื่องจากเกรงว่าผู้ชุนนุมจะบุกขึ้นไปทำร้าย

หลังสอบปากคำได้พักใหญ่เจ้าหน้าที่ตัดสินใจ นำตัว น.ส.ยุภา ออกจากจุดอันตราย เพราะมีกลุ่มผู้ชุมนุมรู้ข่าวพากันมายืนล้อมรถอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้พาตัว น.ส.ยุภาไปขึ้นรถสายตรวจอย่างทุลักทุเล ท่ามกลางผู้ชุมนุมที่จ้องกรูจะเข้ามาทำร้าย บรรยากาศเป็นไปอย่างตึงเครียด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดเผยว่า

นำตัวไปสอบสวนที่ใด เนื่องจาก เกรงว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะตามไปก่อเหตุทำร้าย ส่วนบริเวณเวทีใหญ่ที่เปิดปราศรัย พบว่าประชาชนที่เข้าร่วมรับฟังต่างพากันทะยอยเดินทางกลับ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์