ดับสยอง!3หนุ่มซิ่งกระบะแข่งเก๋งเสย10ล้อ

3 หนุ่มซิ่งกระบะ แข่งเก๋ง เสยท้าย 10ล้ออัดติดใต้ท้องรถดับคาที่

เมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตหลายรายอยู่ภายในซากรถ ที่บริเวณจุดกลับรถห้างเมเจอร์ สาขาสุขสวัสดิ์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิซูบีชิ แลนด์เซอร์ รุ่นอีคาร์ สีขาว ทะเบียน ณก-3135 กทม. ชนอัดติดอยู่ที่บริเวณด้านท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 86-0052 นครปฐม

ภายในรถพบผู้เสียชีวิตถูกอัดติดอยู่ภายในซากรถยนต์เก๋งจำนวน 3 ราย

ชื่อนายธงชัย แหลมทอง อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ,นาย กิตติพงศ์ แหลมทอง อายุ 30 ปี นั่งอยู่ที่เบาะหลัง และ นายสมชัย รักษาธรรม 38 ปี นั่งมาทางด้านหน้าคู่กับคนขับ จากการสอบสวน นาย สายน เตชะธนวินท์ อายุ 34 ปี  โชเฟอร์รถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า ในขณะที่ตนกำลังจอดรออยู่กลางยูเทรินเพื่อรอที่จะกลับรถเเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับรถแข่งกับรถเก๋งอีกคันมาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนอัดด้านท้ายรถตนอย่างแรงจน

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า รถยนต์เก๋งที่พุ่งชนท้ายน่าจะขับแข่งมากับรถอีกคันหนึ่งมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหักหลบท้ายสิบล้อที่จอดรอกลับรถอยู่กลางยูเทริ์นไม่ทันจึงได้พุ่งชนเข้าด้านท้ายอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์