ดับสยอง! หนุ่มเมายืนฉี่ริมทางรถไฟ ถูกล้อเหล็กขยี้ร่างกระจาย

ดับสยอง! หนุ่มเมายืนฉี่ริมทางรถไฟ ถูกล้อเหล็กขยี้ร่างกระจาย


เกิดเหตุหนุ่มก่อสร้างเมาสุรา เดินไปปัสสาวะที่ริมทางรถไฟใน จ.กาญจนบุรี แต่เคราะห์ร้ายถูกขบวนรถไฟเฉี่ยวชน และถูกล้อเหยียบซ้ำเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ สภ.ลูกแก ได้รับแจ้งเหตุชายคนหนึ่งถูกรถไฟทับที่บริเวณรางรถไฟ หน้าวัดคร้อพนันหมู่ 5 บ้านคร้อพนัน ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จากการตรวจสอบ พบร่างชายผู้เสียชีวิตคือ นายวีระพล พูลสวัสดิ์ อายุ 31 ปี สภาพศพถูกล้อเหล็กของรถไฟขบวนที่ 485 ต้นทางบ้านหนองปลาดุก อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ปลายทางน้ำตกไทรโยคน้อย จ.กาญจนบุรี ทับบดขยี้ร่างจนอวัยวะฉีกขาดกระจายตามรางรถไฟไกลประมาณ 60 ม.

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง โดยมีนิสัยชอบดื่มเหล้าแบบหามรุ่งหามค่ำ และช่วงคืนก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนจนเช้า และคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะปวดปัสสาวะ จึงเดินออกจากบ้านไปที่รางรถไฟเพื่อปัสสาวะ จึงถูกรถไฟเฉี่ยวชนจนล้ม และถูกล้อเหล็กรถไฟทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ จากข้อมูลพบว่า ในช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถไฟสายธนบุรี-น้ำตก หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าสายมรณะ ซึ่งถ้านับรวมกับนายวีระพล ถือเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 4 แล้ว

ดับสยอง! หนุ่มเมายืนฉี่ริมทางรถไฟ ถูกล้อเหล็กขยี้ร่างกระจาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์