ดับศพ4น้ำท่วมตรังหนุ่มช่างกลึงออกหาปลาจมน้ำ

หนุ่มช่างกลึงออกหาปลา เสียหลักจมน้ำเป็นรายที่ 4 ของตรัง

วันนี้ (9 พ.ย.) ร.ต.อ.บุญเสริม  แกล้ววาที ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจมน้ำอยู่ในแม่น้ำตรัง  บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูมิ  บาลทิพย์  รอง ผกก.ป.สภ.เมืองตรัง  ร.ต.อ.หญิง สุชาดา  กัวหา นัก วิทยาศาสตร์ (สบ.1) กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง  เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง  และแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ตรัง  รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูอยู่บริเวณทางเข้าแม่น้ำตรัง  และทางเจ้าหน้าที่ต้องนำเรือท้องแบนพายออกไป  เพื่อนำศพที่ลอยมาติดอยู่บริเวณกอไผ่กลับขี้นมาบนฝั่ง  สภาพศพลอยอืดคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ  และนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีดำ  ทราบชื่อคือ นายจารุวัฒน์  ว่องไวยุทธ์  อายุ 46 ปี  อาชีพช่างกลึงของร้านแห่งหนึ่ง  อยู่บ้านเลขที่ 195/4  ถนนวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด  ซึ่งทางทีมแพทย์ระบุว่าผู้ตายได้เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน  
                
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์  ทราบว่า  ผู้ตายปกติหลังจากเลิกงานที่ร้านกลึงเหล็กในเขตเทศบาลนครตรัง  ก็มักจะเดินทางออกมาปลาในแม่น้ำตรังอยู่บ่อยครั้ง  จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ในขณะที่ตนพายเรือหาปลาอยู่ในแม่น้ำตรัง ก็พบร่างของผู้ตายลอยอืดอยู่ในน้ำ  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

                
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สันนิษฐานว่า  ผู้ตายได้ขับขี่รถจยย.เพื่อเดินทางออกมาหาปลาในแม่น้ำตรัง  และในขณะที่หาปลาอยู่นั้น  ก็เกิดเสียหลักพลัดตกลงแม่น้ำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเรียกญาติของผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม  เพื่อเป็นข้อมูลในการประกอบรูปคดีต่อไป

               
 ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า  นายจารุวัฒน์ฯ ผู้ตาย นับเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 4 ในเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้  สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดตรัง 9 อำเภอ  ขณะนี้ลดลงเหลือเพียง 3 อำเภอ  แต่ระดับน้ำยังทรงตัวอยู่ที่ 1-4 เมตร  มีบ้านเรือนเดือดร้อนกว่า 7,000 หลังคาเรือน  ในพื้นที่ 6 ตำบลของอำเภอเมืองตรัง  ได้แก่ ต.บางรัก  ต.นาท่ามเหนือ  ต.นาท่ามใต้  ต.หนองตรุด  ต.นาโต๊ะหมิง  และต.นาตาล่วง  ซึ่งประสบปัญหามีน้ำท่วมขังเป็นวันที่ 8 แล้ว  ส่วนถนนสายเลี่ยงเมือง ตรัง-ห้วยยอด-ทุ่งสง รถเล็กยังไม่สามารถผ่านไปมาได้  แขวงการทางตรังต้องประกาศปิดเส้นทางสายดังกล่าวเป็นระยะทางยาว 8 กิโลเมตรเพื่อซ่อมผิวการจราจร โดยใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท และจะเปิดให้บริการในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้  ส่วนทางด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจ.ตรัง สรุปสถานการณ์น้ำท่วมเริ่มคลี่คลายลง ยกเว้นใน 3 อำเภอ 21 หมู่บ้าน มีผู้เดือดร้อนจำนวน 33,291 หลังคาเรือน ประชาชน 114,454 คน มีบ้านเรือนเสียหายจำนวน 54 หลัง  และมีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 คน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์