ดับคารถพ่วง!!! เหตุพ่นยาหอบหืดไม่ทัน

ดับคารถพ่วง!!! เหตุพ่นยาหอบหืดไม่ทัน

     ตรัง-โชเฟอร์เป็นโรคหอบหืดพ่นยาไม่ทันเสียชีวิตคารถพ่วงบรรทุกเศษไม้ยางพาราเวลาผ่านไปกว่า5ชม.มีผู้ผ่านไปพบแจ้งตำรวจไปตรวจสอบ

     เมื่อวันที่7มิ.ย.60 เวลา 08.30น. ร.ต.อ. มังกร ชัยเพชร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตรังรับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตบนพ่วง ที่ถนนตรัง-พัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรังจึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9999 ตรัง ซึ่งบรรทุกเศษไม้ยางพาราเต็มคัน ภายในรถพบร่างคนขับฟุบหน้าอยู่กับพ่วงมาลัย น้ำลายฟูมแห้งติดริมฝีปาก ตัวเริ่มเขียว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า5ชม. ทราบชื่อคือนายสุนทร บริพันธ์ อายุ 54 ปี เป็นชาว ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จากการตรวจสอบพบถุงยาแก้โรคหอบหืด และธนบัตรและเหรียญจำนวนหนึ่งอยู่ในถุงพลาสติก วางอยู่ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

     สอบถามนายคอง ลุ้งใหญ่ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 ม.3 ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เจ้าของรถพ่วงคันดังกล่าวนำรถรับจ้างวิ่งร่วมกับบริษัทไม้ยางพาราในจังหวัดตรัง เพื่อไปส่งโรงงานที่ จ.สงขลา และได้ว่าจ้างผู้ตายเป็นคนขับรถพ่วงคันนี้ประจำก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็ทำหน้าที่ตามปกติ แต่พอช่วงเช้าก็ได้รับแจ้งว่าเสียชีวิตแล้ว โดยผู้ตายมีหอบหืด เป็นโรคประจำตัว และต้องพ่นยาเป็นประจำ ระหว่างทางขณะขับรถอาการอาจกำเริบและพ่นยาไม่ทัน จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


ที่มา  Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์