ดับคาที่!! สาวทะเลาะแฟนญี่ปุ่นดิ่งคอนโดหรู 25 ชั้นดับ ผัวนั่งร่ำไห้ข้างศพ!!

ดับคาที่!! สาวทะเลาะแฟนญี่ปุ่นดิ่งคอนโดหรู 25 ชั้นดับ ผัวนั่งร่ำไห้ข้างศพ!!

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 11 มี.ค. ร.ต.ท.ต่อเงิน วัฒนะกูล รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงพลัดตกจากอาคารเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.อัครัช ถนอมชาติ สว.สส.สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู ความสูง 25 ชั้น บริเวณทางเดินรถขาออกใกล้ลานจอดรถชั้น 1 ของอาคาร พบศพน.ส.ขวัญใจ ผินตะการ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 325 หมู่ที่ 16 ต.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงชั้นในขาสั้นสีดำ ตรวจสอบพบมีบาดแผลบริเวณปากกรามบิดผิดรูป แขนทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป จนกระดูกข้อศอกฝั่งซ้ายทะลุออกมา ขาทั้ง 2 ข้างบิดผิดรูป และมีแผลฉีกขาดที่โคนขาหนีบฝั่งขวา โดยมีนายฮิโรยูกิ นาคาจิมา อายุ 52 ปี สามีผู้ตาย สัญชาติญี่ปุ่น สภาพนั่งร้องไห้ด้วยอาการโศกเศร้า อยู่ใกล้ศพภรรยาสาว

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบห้องพักเลขที่ 27/147 บนชั้น 18 ของอาคาร ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย พบมีสิ่งของกระจัดกระจายทั่วห้อง ที่บริเวณริมระเบียงหลังห้องพบรองเท้าของผู้ตายวางไว้ และพบร่องรอยการปีนที่ขอบระเบียงดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าของอาคาร สามารถจับภาพ ระบุเวลา 00.10 น. วันเดียวกัน ผู้ตายและสามีกำลังเดินเข้ามาภายในอาคาร พร้อมทั้งมีการทะเลาะกัน โดยฝ่ายหญิงทุบตีสามีตลอดการเดินจนถึงห้องพัก เวลาผ่านไปไม่นาน กล้องภายในตัวอาคารจับภาพสามีผู้ตายรีบวิ่งลงมาจากอาคารด้วยความรีบร้อน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.จุฬาฯ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กินกับสามีชาวญี่ปุ่น ที่เป็นพนักงานบริษัทงานอุตสาหกรรม ย่านบางปู จ.สมุทรปราการ มาแล้วหลายปี ที่ผ่านมามีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุทั้งสองไปรับประทานอาหารร้านราเมง ย่านสุขุมวิท โดยฝ่ายชายดื่มสุราไปจนมีอาการมึนเมา แล้วมีการทะเลาะกับผู้ตาย กระทั่งมาถึงห้องพักก่อนฝ่ายหญิงน้อยใจสามีกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายทะเลาะกับสามี แล้วน้อยใจก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุต่อไป

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์