ดังอีก!คลิปสาวใจเด็ดเปลือยอกวาดภาพ

ดังอีก!คลิปสาวใจเด็ดเปลือยอกวาดภาพ

ดังอีก!สาวใจเด็ดใช้อกวาดภาพกลางเวทีThailandGotTalent จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ขณะนี้ ด้าน'สุกุมล'เผยเล็งเรียกรายการ'ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์'แจงเหตุปล่อยภาพไม่เหมาะสมออกอากาศ


ฮือฮาอีก! สำหรับรายการดังอย่าง Thailand's Got Talent season 2 ทางช่อง 3 ได้มีผู้โพสต์คลิปบนเว็บไซต์ดังอย่างยูทูปชื่อว่า DuangAesthetic ซึ่งคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า Thailand's Got Talent S.2 14/14 ปอนด์ ดวงใจ 17 Jun 2012 เผยแพร่เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเผยถึงหญิงสาวใจเด็ดซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด โดยมีอาชีพอิสระทำงานเกี่ยวกับศิลปะ และแสดงโชว์ด้วยการวาดลวดลายถอดเสื้อและชุดชั้นในออก พร้อมใช้สีทาตัวและหน้าอกวาดวาดภาพศิลปะอยู่กลางเวที จนเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมในห้องส่งเป็นอย่างมาก

อีกทั้ง 1 ในคณะกรรมการไม่เห็นด้วยกดไฟไม่ให้ผ่านก่อนที่การแสดงจะจบ และเกิดการปะทะคารมอย่างดุเดือดกับคณะกรรมการที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งมองเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และฝ่ายเห็นด้วย มองเป็นเรื่องศิลปะ

อย่างไรก็ตาม การแสดงโชว์ดังกล่าวมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางบนสังคมโลกออนไลน์ และมีหลากหลายฝ่ายมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

"สุกุมล"เผยเล็งเรียกรายการไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ แจงเหตุปล่อยภาพไม่เหมาะสมออกอากาศ

เมื่อเวลา 10.00 น. นางสุกุมล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการวัฒนธรรม กล่าวถึงกรณีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ปล่อยภาพการโชว์ที่ไม่เหมาะสมออกอากาศเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า รายการนี้เป็นรายการที่มีเรตติ้งสูง มีผู้ชมคนดูจำนวนมากทุกเพศทุกวัย และช่วงเวลาที่มีการออกอากาศเป็นช่วงเวลาเย็น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เยาวชนจะดูรายการร่วมกับครอบครัว ซึ่งการแสดงศิลปะจะต้องมีขอบเขต ซึ่งตนได้ดูคลิปดังกล่าวแล้วก็ตกใจมาก กระทรวงวัฒนธรรมจะเรียกผู้จัดการและเจ้าของรายการมาสอบถามชี้แจงเรื่องดังกล่าว

"เรื่องนี้จะต้องมีคำถามที่ผู้จัดจะต้องชี้แจง ดิฉันคิดว่ารายการนี้ไม่ใช่รายการสด ดังนั้นสามารถที่จะตัดภาพที่ไม่เหมาะสมออกไปได้ " นางสุกุมล กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์