ดังข้ามทวีป! หมออิตาลี งงไทยดันชอบทำจู๋ขาว เตือนเสี่ยง!!


ดังข้ามทวีป! หมออิตาลี งงไทยดันชอบทำจู๋ขาว เตือนเสี่ยง!!

นายแพทย์มัสซิมิลิอาโน่ บรัมบิลล่า ศัลยแพทย์อันดับหนึ่งด้านการผ่าตัดเสริมความงาม แห่งเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ที่มีรายชื่อเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาแพทยสภาของอิตาลี และเป็นอาจารย์แพทย์ของมหาวิทยาลัยมิลาน ระบุว่า ผู้ชายไทยรวมถึงชาวต่างชาติ ที่กำลังมีความคิดจะเข้าสู่กระบวนการทำอวัยวะเพศชายขาวในประเทศไทย "ควรตัดสินใจเสียใหม่" เพราะนอกจากการทำอวัยวะเพศชายขาวจะไม่มีความจำเป็นแล้ว กระบวนการทำอวัยวะเพศชายให้ขาวขึ้นในประเทศไทย ยังเต็มไปด้วยอันตราย ทั้งจากการใช้แสงเลเซอร์ และสารเคมีที่มีฤทธิ์รุนแรงอีกหลายชนิด ซึ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อขั้นรุนแรง

นอกจากนี้สื่อต่างประเทศรายงานว่า บทสัมภาษณ์ล่าสุดของนายแพทย์บรัมบิลล่า ได้ถูกนำไปเผยแพร่ผ่านสื่อดังหลายสำนักรวมถึง อินเตอร์เนชันแนล บิสส์เนสส์ ไทม์ส ของประเทศสหรัฐฯ และสปุตนิก นิวส์ของประเทศรัสเซีย รายงานข่าวระบุว่า องค์การอนามัยโลก (WHO) ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่นครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เตรียมตั้งคณะทำงานขึ้นชุดหนึ่งเพื่อตรวจสอบกระแสการทำอวัยวะเพศชายขาว ในประเทศไทย ที่ยังคงมีผู้ชายเข้ารับบริการนับร้อยรายในแต่ละเดือน

ทั้งนี้ ข้อมูลจากสื่อต่างประเทศ ระบุอีกว่า ค่าใช้จ่ายในการทำอวัยวะเพศชายขาวในประเทศไทย ล่าสุดมีค่าใช้จ่ายประมาณ 650 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 20,500 บาท แลกกับการเข้าคอร์สทำเลเซอร์ รวม 5 ครั้ง



ดังข้ามทวีป! หมออิตาลี งงไทยดันชอบทำจู๋ขาว เตือนเสี่ยง!!

Cr:::amarintv.com

ดังข้ามทวีป! หมออิตาลี งงไทยดันชอบทำจู๋ขาว เตือนเสี่ยง!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์