ดวงเมืองนองเลือด โหรดังชี้ พ.ค.- มิ.ย. ปะทะรุนแรง

ดวงเมืองนองเลือด โหรดังชี้ พ.ค.- มิ.ย. ปะทะรุนแรง

วันที่ 7 พ.ค. 57 อ.กิติคุณ พลวัน หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง

ได้ให้สัมภาษณ์กับแนวหน้าออนไลน์ ถึงดวงบ้านดวงเมือง หลังศาลรัฐธรรมนูญ มีมติเอกฉันท์ให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และรัฐมนตรี ครม.ปู 1 (ที่เกี่ยวข้อง) พ้นจากคณะ กรณีโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) มิชอบด้วยกฎหมาย โดยจากการเปิดไพ่ยิปซีทำนายสถานการณ์บ้านเมืองต่อจากนี้

ไพ่ชุดแรกคือ ไพ่ปีศาจ (The Devils) ไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of fortune)

ไพ่พระจันทร์ (The Moon) ซึ่งจากไพ่ทำให้เห็นว่า หลังจากนี้รัฐบาลจะเปิดหน้าชก ไร้เมตตาธรรมกับฝ่ายตรงข้าม ต้องการล้างแค้นและมุ่งหวังจะทวงคืนอำนาจ แต่ไม่มีทางทำสำเร็จ

ส่วนการเผชิญหน้าของกลุ่มมวลชนทั้งสองฝ่ายนั้น เปิดได้ไพ่ 7 ดาบ (Seven of Swords) ไพ่ตัดสิน (Judgement) ไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) แสดงว่าจะมีการเผชิญหน้าของมวลชนทั้งสองฝ่าย และมีความรุนแรงเกิดเหตุปะทะหลายจุด ใช้วิธีแบบกองโจรเพื่อลอบทำร้ายกัน ซึ่งเหตุการณ์ความรุนแรงต่างๆ จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ บานปลายไปถึงต้นเดือนหน้า แต่อย่างไรก็ตามธรรมมะย่อมชนะอธรรมอย่างแน่นอน

ในกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จะชี้มูลความผิดน.ส.ยิ่งลักษณ์ ในคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ในเร็วๆ นี้ว่า

น.ส.ยิ่งลักษณ์มีโอกาสรอดเพียงแค่ 0.1 เปอร์เซนต์เท่านั้น เพราะช่วงนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ดวงตกแก้ไม่หาย ต้องจำนนด้วยทุกสิ่งทุกอย่าง ในชีวิตจริงแทบเอาเท้าก่ายหน้าผาก โดยไพ่ที่เปิดได้คือ ไพ่คนห้อยหัว (The Hanged Man) ไพ่ 9 ดาบ (Nine of Swards) ไพ่ยุติธรรม (Justice)

และจากไพ่ที่เปิดขึ้นมา 3 ใบสุดท้าย คือ ไพ่ 10 ดาบ (Ten of Swords)
 
ไพ่ราชินีพระจันทร์ (The High Priestess) ไพ่ 5 ดาบ (Five of Swords) เห็นได้ชัดว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นคนมีกรรม และค่อนข้างหนัก เพราะเกิดจากการทำกรรมหนักกับผู้อื่นเอาไว้มาก  เพราะลุ่มหลงมัวเมาในอำนาจ และในที่สุดจะไม่เหลืออะไร จะถูกลอยแพเพราะคนรอบข้างไม่มีใครจริงใจ สุดท้ายก็ต้องจบด้วยความทุกข์ระดม

ดวงเมืองนองเลือด โหรดังชี้ พ.ค.- มิ.ย. ปะทะรุนแรง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์