ดวงวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 แรม 8 ค่ำ เดือน 8 ปีเถาะ จ.ศ.1373

          จันทร์ร่วมราศีกับพฤหัสบดี ท่านได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหาย  งานของท่านจะเกิดลาภผลด้วยการร่วมมือของคนใกล้ชิด ตอนเย็นระวังการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกกับธาตุ

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน

          อังคารในนวางค์พุธ  ท่านจะเหน็ดเหนื่อยจากภาระหน้าที่อันเพิ่มมากขึ้น  แต่ท่านก็ขยันและเต็มใจ  มีความพร้อมที่จะทำงานและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ท้าทายความสามารถของท่าน

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม

          ท่านมีความสนใจในด้านศิลปะและของสวยงาม   พร้อมจะใช้จ่ายเงินเพื่อจะซื้อของสวยงามที่ชอบใจหรือเครื่องประดับที่มีราคา  ศุกร์ในนวางค์นี้ท่านจะโชคดีในด้านความรักอีกด้วย

ราศีกรกฎหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม

          ท่านจะได้รับผลสำเร็จในการสอบหรือเพื่อศึกษาต่อ จะได้รับการยกย่องในผลงานที่ได้ทำมา     จะได้ผู้ร่วมงานที่มีทัศนคติและรสนิยมอันคล้ายคลึงกับท่าน มักมีลาภเป็นหนังสือดีๆ

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม-15 กันยายน

          ท่านจะมองโลกด้วยความหวัง และเชื่อมั่นว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ อาทิตย์และพฤหัสบดีในนวางค์ราศีสิงห์ทำการสิ่งใดก็สำเร็จลุล่วงไร้อุปสรรค

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน-15 ตุลาคม

          เสาร์ในระยะองศานี้ระวังคนที่ไม่น่าไว้ใจ หรือคนแปลกหน้านำความยุ่งยากมาให้ เช่นนำของเก่าหรือของมีค่ามาขายให้ท่านในราคาถูก  ต่อมาท่านโดนข้อหารับซื้อของโจร

ราศีตุลหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน

          จันทร์เล็งลัคน์ร่วมพฤหัสบดี การติดต่อด้านธุรกิจการงานในวันนี้จะสะดวกราบรื่น ผู้ใหญ่หรือผู้ที่อาวุโสจะให้การสนับสนุนท่าน ไม่มีข้อขัดข้องใดๆ จะมีมิตรสหายมาเยี่ยมเยียน

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม

          เสาร์ในนวางค์ราศีพฤษภ ท่านจะได้รับการยกย่องในบรรดาผู้ที่มีอิทธิพลในด้านต่างๆ ไปขอความร่วมมือสิ่งใดก็สำเร็จตามที่ตั้งใจ   จะมีรายจ่ายเพื่อการรักษาหน้าตาและชื่อเสียง

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม-15 มกราคม

          ท่านได้รับพลังแห่งจันทร์และศุกร์ วันนี้กิจการงานสะดวกราบรื่น คนที่ไม่ปรารถนาดีต่อท่านและทำให้ท่านต้องยุ่งยากวุ่นวายมานานพอควรกำลังจะออกไปจากชีวิตของท่านแล้ว

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มกราคม-15 กุมภาพันธ์

          ท่านจะได้ทำคุณงามความดีบางอย่างที่ทำให้มีความสุขใจ ไม่จำเป็นต้องให้คนอื่นมารู้เห็นด้วย อาทิตย์เล็งเกตุเช่นนี้มักจะได้พบเห็นเหตุการณ์อันไม่อาจอธิบายทางวิทยาศาสตร์ได้

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม

          ท่านอาจจะขัดคอกับเพื่อนร่วมงานหรือมีการแสดงความเห็นที่ไม่ตรงกันในด้านการงาน เรื่องแบบนี้เป็นของธรรมดา ไม่ควรนำมาเป็นอารมณ์ วันนี้จะมีลาภเป็นของฝากที่ถูกใจ

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน

          ท่านจะมีรายรับพิเศษที่นอกเหนือไปจากรายได้อันปกติ แต่ก็เป็นสิ่งที่ท่านพึงมีพึงได้ จันทร์ร่วมพฤหัสบดีในราศีเมษ ถ้ามีคนมาชวนท่านให้ทำงานพิเศษในวันนี้จะเป็นผลดีระยะยาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์