ดวงวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007

วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 03.45 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวราหู เวลา 15.32 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนเข้มแข็งยิ่งนักเรื่องจิตใจ ทั้งเป็นคนมั่นคงในอารมณ์ เชื่อมั่นในปัญญาและความคิดตน ทุกด้านเริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่เป็นหัวหน้าเขาประธานคนเสมอแล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมีความจริงใจ เรื่องงานบุญการกุศลมุ่งมั่นจริงจังเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็น ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การตกลงและต้องต่อรองหรือเกี่ยวข้องกับใคร ยังเอานักมิได้หรือเปลี่ยนแปลงไปง่ายดายสุขภาพจิตและพลังกายอ่อนล้าชอบกล ลาภผลแต่ละจำนวนได้มาแต่อยู่ไม่นาน ความรักก็สดชื่นได้ไม่นานเหี่ยวเฉาอีก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อดใจไม่ไหวที่ต้องจำใจรับรู้เรื่องของใครต่อใคร ทั้งต้องหวั่นไหวไปกับข่าว เรื่องราวที่พาดพิงมาถึงนั่น เงินทองรับเข้าแบ่งปันมาแต่อยู่ไม่นานจำจ่ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายต้องคิดหนักอยู่ร่ำไปนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลัง เจอแต่สิ่งรุงรังจิตใจ ท่านอาจระอากับสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองก็ไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดไม่ คนรักพูดง่ายฟังยากนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้มั่งหนา ช่วงนี้แม้นเงินสดมีแต่ก็หาซื้อสิ่งปรารถนาได้ยาก บางเรื่องบางอย่างอาจจำใจหันหลังเข้าสู่กันต่อไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เรื่องรักก็หดหู่หัวใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังจำใจบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีมารุมเร้าเจอทั้งสดใสและเศร้าหมอง เงินทองก็ยังเป็นตัวหลักที่ต้องเต้นออกหา ความรักก็ยังเอาแน่นักมิได้ทุกรายละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจจัง เดินทางถอยหลังก็ยังคงอยู่อย่างเดิม ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการงานบริวารคนเกี่ยวข้องยากเข้าใจได้ดั่งเดิมมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องเพิ่มความเห็นอกเข้าใจมากขึ้นมั่ง
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสองจิตสามใจหลายด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยาก คงลำบากใจตนเรื่องของคนอื่นเสมอมา เงินตรายังต้องเต้นออกหามาจ่ายจนหูตาลาย กับคนรักและคู่ครองก็จ้องแต่สงสัยกันร่ำไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์