ดวงวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนโผงผางโฉงฉางหากแต่ก็มีความจริงเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ชอบเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองปัญหาสังคมคนหมู่มาก ชอบรับปากใครต่อใครจนตัวเองเดือดร้อนก็บ่อยครั้ง เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกหน่อยแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ งานบุญการกุศลเสมอต้นเสมอปลาย ความกตัญญูล้นปรี่จิตใจเติบใหญ่ดำเนินชีวิตแจ่มใส มากด้วยบริวารคนรักนับถือทุกมุมเมืองแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจ ทั้งหวั่นไหวหูเบาใจอ่อนเกินไป สิ่งที่ต้อง ได้ก็เกิดพลาดไม่เป็นท่า เงินตรายังคงเป็นปัญหากินแหนงแคลงใจกันมาเป็นระยะ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันมากมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าจนหูตาลาย การตกลงและนัดหมายกำลังเป็นมุมกลับที่ต้องรับรู้กันมา เงินทองแม้นจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าแต่ก็ต้องจำทนไปพลางก่อน เรื่องรักเราเอง ยังคงร้อนรนไปเอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากคำนึงหลายเรื่องเก่า และปัญหาที่ค้างคาใจตนเองเสมอมา เงินทองยังคงต้องดิ้นรนหามาจ่ายเพื่อล้างเครดิต ความคิด แปลกใหม่ดีแต่ยังยากเป็นจริง ความรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายอย่างยังคาราคาซัง หรือยังคงเป็นความหวังที่น่าจะต้องตามติด กิจการบางเรื่องก็จำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองก็ต้องเป็นตัวตั้งสำคัญอยู่ คู่ครองและคนรักก็ยังยากเข้าใจได้ดั่งเดิมมาพึงรู้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าด่วนตกปากรับคำใครง่าย หลายด้านมากประการมันกำลังบานปลาย หรือความยุ่งยากกำลังเบ่งบานปวดขมอง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ลาภผลยังมองเห็น ความรักก็คิดแต่จะรักแต่ใจไม่กล้านี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน บางเรื่องบางประการก็ยังคงปลงไม่ตกและตัดใจไม่ได้ ลาภผลมีมาแต่มันก็มักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตจึงโปร่งใส ความรักเราเองยังคิดมากไปเองนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เซ็งและเบื่อความจำเจและซ้ำซากรอบด้าน อารมณ์บ่จอยกับสิ่งแวดล้อมรอบกายเท่าใด เงินทองลาภของฝากสิ่งถูกใจได้มามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องของความรักหากยังขืนแต่คิดมากก็ยากจักเกิดสุขสันต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์