ดวงวันอาทิตย์ 18-10-58

ดวงวันอาทิตย์ 18-10-58

ดวงวันอาทิตย์ 18-10-58

คนเกิดวันจันทร์
การงาน อย่าไปคาดหวังอะไรมาก การเงินมีรายจ่ายทุกวันแต่เอาอยู่ สุขภาพ ปกติดีมีปวดเมื่อยบ้าง ความรัก คนมีคู่อาจคุยกันไม่ค่อยเขาหูพาหงุดหงิดง่าย คนโสด ยังไม่เจอคนที่ใช่

คนเกิดวันอังคาร
การงาน ยังคงเบื่อหน่ายกับงานและปัญหาเดิม ๆ การเงิน ใช้จ่ายล่วงหน้าระวังมีปัญหาทีหลัง สุขภาพ ปวดกระดูก ขาแขน ความรักคนมีคู่ พยายามทำให้มีความสุขแต่เหมือนยิ่งพยายามยิ่งเหนื่อย คนโสด ยังไม่มีคนจริงจังด้วย

คนเกิดวันพุธ 
การงาน เหนื่อยกับการติดต่อประสานงาน อาจผิดพลาดได้ง่าย ๆ การเงิน มีเงินพิเศษหมุนเวียนเข้ามา สุขภาพ มีมึนหัวบ้างนิดหน่อย ความรัก คนมีคู่ ยังไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี คนโสด จะเจอคนอายุน้อยกว่า

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน ระวังคำพูดคนรอบข้างให้อดทนเข้าไว้ การเงิน ยังคงฝืดอยู่แต่มีคนคอยช่วย สุขภาพระวังมีไข้ครั่นเนื้อครั่นตัว ความรัก คนมีคู่เข้าใจกันมากขึ้น คนโสดยังไม่ลืมรักเก่า

คนเกิดวันศุกร์
การงาน รายรื่นมีคนคอยช่วยเหลือ การเงิน เงินที่รออยู่ยังไม่ถึงมือสักที สุขภาพระวังเรื่องเลือดลมความดัน ความรัก คนมีคู่ต้องไว้ใจกันบ้าง คนโสด อาจมีการถูกใจกันของเพื่อนเก่า

คนเกิดวันเสาร์
การงาน วันนี้สำเร็จดังตั้งใจ การเงินมีเข้าใจผิดเล็กน้อย ครใช้จ่ายอย่างรอบคอบ สุขภาพ เจ็บท้องนิดหน่อย ความรัก คนมีคู่ อาจมีหึงหวงกันบ้าง คนโสดระวังรักเผื่อเลือกจะหลุดมือทั้งหมด

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีเรื่องปวดหัวกับเพื่อนร่วมงาน อย่าคิดมาก การเงิน มีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก้มีรายจ่ายเข้ามาไม่หยุด สุขภาพ แข็งแรงดี ความรัก คนมีคู่ อย่างอนกันเยอะเดี๋ยวไม่มีคู่จะรู้สึก คนโสด จะเจอคนที่ถูกใจแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์