ดวงวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การตัดสินใจรวดเร็ว เฉียบขาดในการแก้ปัญหา ควรระวังในการติดต่อเจรจาธุรกิจต่างๆ จะไม่ค่อยสะดวกนัก เรื่องกฎหมาย การพบปะผู้ใหญ่อาจเกิดปัญหาได้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย ทิศตะวันออกหาเงินหาทรัพย์ได้คล่อง ผู้ใหญ่จากทางทิศใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ กาลดยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามจัดงานมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ลุยงานหนักจะพาโอกาสมาให้ เป็นวันเหนื่อยมากหน่อย แต่จะเดินหน้าในเรื่องที่หวัง เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย แต่ตัวคุณเองจะโลเล ตัดสินใจไม่ได้ง่ายๆ ความรักนั้นเต็มไปด้วยความหวือหวา คนมีคู่แล้วระวังใจอย่าให้ว่อกแว่ก การงานก็เช่นกันจะนำไปสู่เรื่องที่มีความสำเร็จรออยู่ ประสานงานดีทุกอย่างและเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงเข้าชนปัญหาอย่างไม่สะทกสะท้าน

เกิดวันจันทร์

การงานยังไปได้ดี ได้ผลตอบแทนเต็มที่สมกับความเหนื่อยยาก ดวงกำลังรุ่งในเรื่องเงินๆทองๆ  มีเงินไหลเข้ามามาก จากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม คนทำอาชีพทางด้านศิลปะ  ศิลปินแขนงต่างๆ จะ สร้างสรรค์งานได้มากในช่วงนี้  แต่ผลงานยังไม่ค่อยโดดเด่นเปรี้ยงปร้างเท่าใดนัก ต้องรออีกระยะหนึ่ง ส่วนเรื่องรักนั้นจะหลงอะไรง่าย มีเหตุให้วูบวาบไขว้เขวไปได้     

เกิดวันอังคาร


เป็นวันดีที่จะได้รับความเชื่อถือ ได้รับเกียรติยศชื่อเสียง ความอิ่มใจ ผู้คนยอมรับ เรื่องรักนั้นหวานชื่นดี เป็นกำลังใจให้สดใสรื่นรมย์ โดยเฉพาะเอามาช่วยกันนั่งนับเงิน คนรักพาโชคการเงินการงานมาให้ เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่ใหญ่จะผ่านไปอย่างปลอดโปร่ง สำเร็จดี    
  

เกิดวันพุธกลางวัน


ได้ใช้ความเฉียบขาดแก้ปัญหา ตัดสินใจฉึบเลยจะเหมาะควรกับโอกาสในวันนี้ ยังมีไอเดียแล่นมาก เป็นที่ชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานทางด้าน การแสดง ศิลปะ การออกแบบและธุรกิจเกี่ยวกับแพรพรรณเครื่องประดับต่างๆ แต่มีรายจ่ายเยอะ ในการซื้อของฟุ่มเฟือยหาความสุขใส่ตัว ดังนั้นรัดเข็มขัดดีๆ  ความรักนั้นจะมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวลทุกอย่างจะก้าวหน้าดีด้วยตัวมันเอง

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังต้องระวังความเดือดร้อนเพราะคำพูดของตัวเอง โดยเฉพาะถ้าไปเกี่ยวพันกับนักบวช นักวิชาการ ผู้ใหญ่ ผู้มีคุณธรรม จะเกิดเรื่องร้อนใจเสียเครดิตได้ ดังนั้นหุบปากบ้าง ไปวิพากษ์วิจารณ์อะไรใครไม่มีสิ่งดีกลับมาเลย อันนี้รวมถึงการทำเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบให้มาก  การงานช่วงนี้ จะเป็นการทำหลังฉากมากกว่าออกหน้า งานวางแผนดีทุกอย่าง มีโชคในเรื่องความรัก แต่มักเป็นทุกขลาภ    

เกิดวันพฤหัสบดี              

         
ลูกหลานบริวารช่วยเหลือหาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอด  และมักมาพร้อมกับเรื่องหวานชื่น ให้ชุ่มชื่นใจ  สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี การงานยังอยู่ในจุดไม่ค่อยเปิดเผยเช่นกัน  ดีสำหรับการงานติดต่อต่างชาติติดต่อระยะไกล จะได้บารมีผู้ใหญ่ช่วย หรือชื่อเสียงความสามารถของคุณจะทำให้คนเต็มใจเปิดประตูรับ ทีนี้เรื่องอื่นๆก็ง่ายแล้ว  

เกิดวันศุกร์

         
เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือหลายด้าน ติดขัดลองวุ่งเต้นปรึกษาดู การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ  มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม คนรักช่วยงานให้ก้าวหน้าดี ไม่มีโชคจากการเสี่ยง อย่าหาเรื่องเสียเงินเปล่าเลย ไม่เสี่ยงโชคเรื่องเงินก็ยังหาได้คล่องดี              


เกิดวันเสาร์

         
สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น เรื่องป่วยจะเบาปัญหา  ปลอดโปร่งสุขใจขึ้นบ้างในเรื่องความช่วยเหลือจากลูกน้อง ลูกหลาน ส่วนเรื่องรักใคร่ผู้ใหญ่มีบทบาทสูง  การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดี ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน  ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทหรือไปใช้อำนาจขู่เข็ญคุกคามใคร จะพาเรื่องเสียหายมาให้ปวดใจได้

    


ดวงวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์